Trong phân khúc sedan hạng D tại Việt Nam, ngoài những cái tên như Toyota Camry, Mazda6 lắp ráp trong nước, hay Honda Accord nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, thì Nissan Teana nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ là một lựa chọn “đáng đồng tiền bát gạo”.

Tin liên quan

Đọc nhiều

NISSAN TEANA: LỰA CHỌN “ĐÁNG TIỀN” TRONG PHÂN KHÚC SEDAN HẠNG D

Trong phân khúc sedan hạng D tại Việt Nam, ngoài những cái tên như Toyota Camry, Mazda6 lắp ráp trong nước, hay Honda Accord nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, thì Nissan Teana nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ là một lựa chọn “đáng đồng tiền bát gạo”.

Kể từ khi thế hệ đầu tiên được giới thiệu trong năm 1993, Teana luôn là một trong những mẫu xe bán chạy nhất của thương hiệu Nissan, với tổng cộng 5,6 triệu chiếc đến tay người tiêu dùng cho đến thời điểm này và được mệnh danh là “con gà đẻ trứng vàng” của nhà sản xuất ôtô Nhật Bản.

Hãy cùng điểm qua những yếu tố giúp Nissan Teana xứng đáng nằm trong danh sách sedan hạng trung đáng mua tại Việt Nam.

Giá bán hấp dẫn

Nissan Teana nhập Mỹ có giá bán 1,195 tỷ đồng.

Nissan Teana hiện được bán với giá 1,195 tỷ đồng cho phiên bản duy nhất 2.5L. So với các đối thủ cùng phân khúc thì thực sự đây là một mức giá “hời”. Toyota Camry 2.5Q và Mazda6 lắp ráp trong nước có giá lần lượt là 1,302 tỷ đồng và 1,019 tỷ đồng, còn Honda Accord nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan được bán với giá 1,203 tỷ đồng. Teana được nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ, nơi mà người tiêu dùng rất khó tính và luôn đòi khỏi khắt khe về mẫu mã, tiện ích cũng như chất lượng sản phẩm.

Chất lượng đảm bảo

Xét ở yếu tố chất lượng và độ an toàn, Nissan Teana nhập Mỹ hoàn toàn có thể khiến khách hàng yên tâm khi sở hữu. Xe được trang bị hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD), hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (BA), hệ thống kiểm soát cân bằng điện tử (VDC), hệ thống kiểm soát mất lái chủ động (AUC), kết cấu Zone body chắc chắn, hệ thống điều khiển hành trình Cruise Control, hệ thống kiểm soát độ bám đường (TCS)…

Xét ở yếu tố chất lượng và độ an toàn, Nissan Teana nhập Mỹ hoàn toàn có thể khiến khách hàng yên tâm khi sở hữu.

Trong một báo cáo mới đây, Cơ quan An toàn Giao thông Quốc gia Mỹ (NHTSA) khuyến cáo rằng, người tiêu dùng khi mua một mẫu xe mới thì ngoài việc dựa trên nhu cầu cá nhân, túi tiền.. mục tiêu đảm bảo an toàn phải được đặt lên trên hết.

Thiết kế bắt mắt

Nissan Teana sở hữu thiết kế sang trọng ở cả ngoại thất và nội thất. Diện mạo bên ngoài của xe gây ấn tượng bằng lưới tản nhiệt V-Motion phía trước, cản trước/sau đều được mạ crom kết hợp với la-zăng 17 inch bằng hợp kim. Cụm đèn hậu với kích thước lớn được đặt thấp hơn giúp Teana trở nên ấn tượng và dễ nhận biết khi di chuyển trên đường.

Khoang cabin của Teana thuộc diện xa xỉ nhất phân khúc.

Trong khi đó, khoang cabin của Teana thuộc diện xa xỉ nhất phân khúc. Điều này được thể hiện qua sự chăm chút của các chuyên gia thiết kế đến từ hãng xe Nhật ở từng chi tiết như ghế ngồi bọc da hay những khu vực ốp vân gỗ… Ngoài ra, còn phải kể đến cửa sổ trời, hệ thống âm thanh Bose 9 loa hay ghế trước không trọng lực Zero Gravity.

Vận hành mạnh mẽ

Còn về khả năng vận hành, khách hàng sẽ có được sự trải nghiệm âm ái trên Teana. Xe sử dụng động cơ 2.5L, sản sinh công suất 180 mã lực tại 6000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 243Nm tại 4000 vòng/phút, động cơ này đi kèm hộp số vô cấp điện tử Xtronic-CVT, không những mang đến khả ănng tăng tốc vượt trội mà còn tiết kiệm nhiên liệu mới mức 8,71 lít/100km trong đường thành phố và 6,19 lít/100km trên đường cao tốc.


Theo Oto&xemay

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]