(Baothanhhoa.vn) - Á quân Thanh Hóa tiếp ĐKVĐ Hà Nội trên sân nhà; Hải Phòng chạm trán Sông Lam Nghệ An tại Lạch Tray; Viettel và Hoàng Anh Gia Lai so tài sức trẻ là những cuộc đối đầu được xem là nảy lửa và hấp dẫn nhất của vòng 9 Wake-up 247 V.League 2019 cuối tuần này.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Vòng 9 V.League 2019: Những cuộc đối đầu nảy lửa!

Á quân Thanh Hóa tiếp ĐKVĐ Hà Nội trên sân nhà; Hải Phòng chạm trán Sông Lam Nghệ An tại Lạch Tray; Viettel và Hoàng Anh Gia Lai so tài sức trẻ là những cuộc đối đầu được xem là nảy lửa và hấp dẫn nhất của vòng 9 Wake-up 247 V.League 2019 cuối tuần này.

Vòng 9 V.League 2019: Những cuộc đối đầu nảy lửa!

Thanh Hóa (áo vàng) sẵn sàng tiếp đón ĐKVĐ Hà Nội

Chiến thắng trước Quảng Nam ở vòng 8 được xem là rất quan trọng và quý giá với Thanh Hóa. Bởi đội bóng xứ Thanh không chỉ giải tỏa cơn khát chiến thắng, tạm thoát khỏi nhóm “cầm đèn đỏ” mà còn lấy lại tinh thần, sự tự tin để chuẩn bị cho cuộc tiếp đón nhà ĐKVĐ Hà Nội trên sân nhà ở vòng đấu này.

Với lực lượng nhân sự hiện tại, chắc chắn Thanh Hóa khó có thể so bì được với đội bóng thủ đô. Trong tay HLV Chu Đình Nghiêm hiện đang có những cầu thủ xuất sắc nhất V.League cả nội lẫn ngoại. Khoảng cách về sức mạnh thực sự giữa 2 đội đã được thể hiện rõ ở thành tích thi đấu, vị trí trên bảng xếp hạng và các chỉ số phụ khác. Vì vậy, dù phải đến làm khách nhưng Hà Nội vẫn được đánh giá cao hơn rất nhiều so với chủ nhà Thanh Hóa.

Sân nhà cùng khí thế đang lên và sự cổ vũ của các CĐV nhà sẽ là chút lợi thế cho Thanh Hóa trong trận đấu được xem là rất khó khăn này. Nếu có được 1 điểm trước nhà ĐKVĐ Hà Nội ở vòng này cũng là một thành công của Thanh Hóa. Dù vậy, thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng vẫn đặt quyết tâm giành chiến thắng ở trận này.

Vòng 9 V.League 2019: Những cuộc đối đầu nảy lửa!

Thanh Hóa sẽ có 3 điểm trước Hà Nội?

Một cuộc đối đầu khác cũng không kém phần nóng bỏng đó là Hải Phòng – Sông Lam Nghệ An trên sân Lạch Tray. Đội bóng xứ Nghệ vẫn đang có bước khởi đầu mùa giải khá ấn tượng. Vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng là thành quả đáng khen của thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng cho tới thời điểm này. Tuy không nổi bật bằng đối thủ nhưng Hải Phòng lại cho thấy sự chắc chắn, già giơ của mình dù không còn thủ thành Văn Lâm, ngoại binh Stevens.

Bỏ qua những sự cố liên quan đến pháo sáng, Hải Phòng vẫn được đánh giá cao hơn một chút so với đối thủ xứ Nghệ. Sự trở lại của tuyển thủ Xuân Mạnh sau thời gian dài chấn thương là tín hiệu khá tốt cho Sông Lam Nghệ An trước trận đấu này. Hải Phòng (xếp thứ 6) chỉ kém Sông Lam Nghệ An 2 điểm, vì vậy, nếu giành chiến thắng, nhiều khả năng sẽ chiếm vị trí của chính đối thủ sau vòng đấu thứ 9.

Trong khi đó, trận đấu giữa Viettel và Hoàng Anh Gia Lai trên sân Hàng Đẫy sẽ là một cuộc thi tài về sức trẻ. Cả hai đội đều đã có được 10 điểm sau 8 vòng đấu, Trong đội hình gồm chủ yếu là các cầu thủ trẻ với những khát khao muốn chứng tỏ khả năng của mình. Đội bóng phố Núi được đánh giá nhỉnh hơn so với đội bóng quân đội, vì vậy, đây sẽ là cuộc đối đầu ngang tài, ngang sức, hấp dẫn với người hâm mộ.

Lịch thi đấu vòng 9 Wake-up 247 V.League 2019

Ngày 10-5:

17h00: Becamex Bình Dương – Sài Gòn (Bóng đá TV, FPT Play)

Ngày 11-5;

17h00: Thanh Hóa – Hà Nội (VTV6, Bóng đá TV HD)

17h00: Nam Định – Than Quảng Ninh (Bóng đá TV, FPT Play)

19h00: TP Hồ Chí Minh – Quảng Nam (Bóng đá TV, TTTT HD, HTV Thể thao)

Ngày 12-5:

17h00: Hải Phòng – Sông Lam Nghệ An (VTV6, BĐTV, FPT Play)

17h00: SHB Đà Nẵng – Sanna Khánh Hòa BVN (BĐTV HD, K+)

19h00: Viettel – Hoàng Anh Gia Lai (Bóng đá TV, FPT Play)

Bảng xếp hạng Wake-up 247 V.League 2019 sau 8 vòng đấu:

Vòng 9 V.League 2019: Những cuộc đối đầu nảy lửa!

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]