Gặp chủ nhà Sài Gòn FC - đội bóng đang xếp áp chót bảng xếp hạng, Đông Á Thanh Hóa một mặt chuẩn bị tốt nhất về lực lượng, chuyên môn, mặt khác có sự thận trọng nhất định cho chuyến làm khách trên sân Thống Nhất ở vòng đấu thứ 18 vào tối thứ 7 (8-10).

Vòng 18 Night Wolf V.League 1 – 2022: Đông Á Thanh Hóa thận trọng trước chủ nhà Sài Gòn FC

Gặp chủ nhà Sài Gòn FC - đội bóng đang xếp áp chót bảng xếp hạng, Đông Á Thanh Hóa một mặt chuẩn bị tốt nhất về lực lượng, chuyên môn, mặt khác có sự thận trọng nhất định cho chuyến làm khách trên sân Thống Nhất ở vòng đấu thứ 18 vào tối thứ 7 (8-10).

Vòng 18 Night Wolf V.League 1 – 2022: Đông Á Thanh Hóa thận trọng trước chủ nhà Sài Gòn FCỞ trận đấu lượt đi, chủ nhà Đông Á Thanh Hóa (áo vàng) đã thắng đậm Sài Gòn FC 4-0

3 điểm quan trọng giành được trước Topenland Bình Định ở vòng đấu trước được xem là bước tạo đà tâm lý rất tốt đối với với các cầu thủ Đông Á Thanh Hóa. Điểm sáng tích cực của đội bóng xứ Thanh đó là sự trở lại đầy ấn tượng của tiền vệ Đinh Tiến Thành với 1 bàn thắng, cùng sự đóng góp đáng kể về lối chơi cho đội nhà. Cầu thủ này vừa mới trở lại sau thời gian dài chấn thương và đã thể hiện tốt phong độ, vai trò ở vị trí tiền vệ phòng ngự. Có Đinh Tiến Thành, trợ lý HLV Svetislav Tanasijevic sẽ có thêm những phương án chiến thuật cần thiết cho từng trận đấu.

Vòng 18 Night Wolf V.League 1 – 2022: Đông Á Thanh Hóa thận trọng trước chủ nhà Sài Gòn FCCác cầu thủ Đông Á Thanh Hóa tự tin nhựng vẫn thận trọng trong trận tái đấu với Sài Gòn FC

Vị trợ lý người Serbia này tiếp tục đảm nhiệm vai trò dẫn dắt Đông Á Thanh Hóa ở vòng đấu thứ 18 tuần này, trong khi HLV trưởng Ljupko Petrovic chưa “hẹn ngày” trở lại. Dù vậy, ông Svetislav Tanasijevic vẫn có sự liên lạc thường xuyên với HLV Petrovic để trao đổi về chuyên môn trước mỗi vòng đấu, trong đó có chuyến làm khách được dự đoán là sẽ khó khăn trên sân Thống Nhất của Sài Gòn FC.

Vòng 18 Night Wolf V.League 1 – 2022: Đông Á Thanh Hóa thận trọng trước chủ nhà Sài Gòn FCHLV Petrovic vẫn chưa hẹn ngày trở lại nhưng trợ lý Svetislav Tanasijevic đã làm tốt vai trò thay thế

“Ban huấn luyện và các cầu thủ đã dành sự tập trung cao nhất, chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu với Sài Gòn. Mặc dù đối thủ đang xếp áp chót bảng xếp hạng nhưng họ đang quyết tâm trong cuộc đua trụ hạng và chắc chắn sẽ bằng mọi giá để giành chiến thắng ở vòng đấu này. Chính vì vậy, chúng tôi sẽ phải rất thận trọng nếu muốn có điểm. Điều đáng mừng với Đông Á Thanh Hóa đó là tinh thần chiến đấu hết mình của các cầu thủ trong những vòng đấu gần đây. Chiến thắng đậm ở lượt đi và sự tự tin chính là yếu tố giúp chúng tôi phấn đấu có điểm trước Sài Gòn FC”. Trợ lý Svetislav Tanasijevic.

Vòng 18 Night Wolf V.League 1 – 2022: Đông Á Thanh Hóa thận trọng trước chủ nhà Sài Gòn FCPaulo Pinto (số 8) lập 1 cú đúp vào lưới Sài Gòn FC ở lượt đi

Để đạt được mục tiêu trên, Đông Á Thanh Hóa sẽ tiếp tục trông chờ vào phong độ, sự tỏa sáng của các trụ cột như tiền vệ Paulo Pinto, Đàm Tiến Dũng, thủ thành Nguyễn Thanh Diệp, trung vệ Gustavo Santos, Lê Phạm Thành Long... Ở trận đấu này, 2 cầu thủ Lê Quốc Phương, Gustavo Costa sẽ có cuộc đối đầu khá thú vị với đội bóng cũ. Gustavo Costa sẽ tiếp tục đảm nhiệm khâu ghi bàn cho Đông Á Thanh Hóa ở trận này. Chân sút người Brazil này mới có 1 bàn thắng cho đội bóng xứ Thanh. Bên cạnh đó, Paulo Pinto vừa là thủ lĩnh hàng công, vừa được kỳ vọng sẽ tiếp tục “nổ súng” cho đội nhà. Tiền vệ người Brazil này là chân sút số 1 của Đông Á Thanh Hóa sau 17 vòng đấu với 6 bàn thắng.

Vòng 18 Night Wolf V.League 1 – 2022: Đông Á Thanh Hóa thận trọng trước chủ nhà Sài Gòn FCSài Gòn FC quyết giành 3 điểm trước Đông Á Thanh Hóa để có lợi thế trong cuộc đua trụ hạng. (Ảnh: VPF)

Về phần Sài Gòn FC, đội bóng này vừa có chiến thắng quan trọng trước TP Hồ Chí Minh ở vòng đấu trước, qua đó thoát khỏi vị trí “đội sổ”. Đoàn quân của HLV Phùng Thành Phương đã nhận được phần thưởng 2 tỷ đồng sau trận đấu này và tiếp tục được treo thưởng lớn nến giành chiến thắng trước Đông Á Thanh Hóa ở vòng 18. Sài Gòn FC quyết đòi lại món nợ đã thua 0-4 ở lượt đi trước Đông Á Thanh Hóa, đồng thời tiếp tục tạo ưu thế cho cuộc đua trụ hạng.

Vòng 18 Night Wolf V.League 1 – 2022: Đông Á Thanh Hóa thận trọng trước chủ nhà Sài Gòn FC

Ở vòng đấu thứ 18, ngoài cuộc đối đầu giữa Sài Gòn FC và Đông Á Thanh Hóa trên sân Thống Nhất, còn có các trận đấu nóng bỏng khác như Viettel – Hải Phòng; Hồng Lĩnh Hà Tĩnh – Sông Lam Nghệ An; Nam Định – Topenland Bình Định; Hoàng Anh Gia Lai – TP Hồ Chí Minh. Việc đội đầu bảng Hà Nội nghỉ thi đấu sẽ là cơ hội để các đội bám đuổi phía sau rút ngắn khoảng cách.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]