(Baothanhhoa.vn) - Một tin vui cho CLB Thanh Hóa và trung vệ Lục Xuân Hưng khi Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) quyết định sẽ tài trợ kinh phí để tuyển thủ sinh năm 1995 này cùng 2 cầu thủ khác sang Hàn Quốc phẫu thuật, chữa trị chấn thương.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Trung vệ Lục Xuân Hưng được sang Hàn Quốc để phẫu thuật chấn thương

Một tin vui cho CLB Thanh Hóa và trung vệ Lục Xuân Hưng khi Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) quyết định sẽ tài trợ kinh phí để tuyển thủ sinh năm 1995 này cùng 2 cầu thủ khác sang Hàn Quốc phẫu thuật, chữa trị chấn thương.

Trung vệ Lục Xuân Hưng được sang Hàn Quốc để phẫu thuật chấn thương

Lục Xuân Hưng là trung vệ trẻ đầy triển vọng của đội tuyển Việt Nam.

Thông tin từ VFF cho biết, sáng nay (10-1), trung vệ Lục Xuân Hưng của CLB Thanh Hóa cùng 2 tuyển thủ Đình Trọng, Văn Tới (U19) của CLB Hà Nội lên đường sang Hàn Quốc để phẫu thuật và điều trị chấn thương. Là thành viên của đội tuyển Việt Nam tại AFF Suzuki Cup 2018, Lục Xuân Hưng không có cơ hội ra sân nhưng trung vệ này vẫn được HLV Park Hang Seo tiếp tục gọi vào đội tuyển tham dự Asian Cup 2019. Tuy nhiên, trong một buổi tập chuẩn bị cho giải đấu này, Xuân Hưng đã bị dính chấn thương khá nặng khi bị đứt dây chằng chéo và sớm nói lời chia tay với đội tuyển Việt Nam.

Là gương mặt được ông Park Hang-seo đánh giá cao, muốn đào tạo để dành cho tương lai, VFF đã quyết định đưa Lục Xuân Hưng cùng hai tuyển thủ Đình Trọng, Văn Tới đi phẫu thuật, điều trị chấn thương tại Hàn Quốc với tổng chi phí khoảng 60.000 USD (tương đương 13 tỷ đồng).

Trung vệ Lục Xuân Hưng được sang Hàn Quốc để phẫu thuật chấn thương

Lục Xuân Hưng (ngoài cùng bên trái) cùng Văn Tới và Đình Trọng lên đường sang Hàn Quốc phẫu thuật chấn thương. (Ảnh: FB LXH).

Đây là một tin vui đối với trung vệ Lục Xuân Hưng và CLB Thanh Hóa. Ca phẫu thuật thành công và được điều trị phục hồi tốt tại Hàn Quốc sẽ giúp tuyển thủ trẻ đầy triển vọng này nhanh chóng hồi phục và trở lại sân cỏ. Với việc nhiều trụ cột đã ra đi, Lục Xuân Hưng là một trong những cầu thủ quan trọng của CLB Thanh Hóa ở mùa giải 2019, tuy nhiên trung vệ này đã không may dính chấn thương nặng.

Việc VFF quyết định tài trợ toàn bộ kinh phí phẫu thuật và điều trị chấn thương cho các tuyển thủ là nét mới tích cực khi các cầu thủ không may dính chấn thương khi làm nhiệm vụ quốc gia. Trước kia, các CLB chỉ được VFF hỗ trợ một phần.

Mạnh Cường



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]