(Baothanhhoa.vn) - Trước tình hình dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, ban tổ chức sân Thanh Hóa đã quyết định trận đấu giữa Đông Á Thanh Hóa gặp Sông Lam Nghệ An trong khuôn khổ vòng đấu thứ 12 giải LS V.League 2021 vào chiều ngày 2-5 tới sẽ thi đấu không có khán giả.

Trận Đông Á Thanh Hóa gặp Sông Lam Nghệ An ở vòng 12 LS V.League 2021 sẽ không có khán giả

Trước tình hình dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, ban tổ chức sân Thanh Hóa đã quyết định trận đấu giữa Đông Á Thanh Hóa gặp Sông Lam Nghệ An trong khuôn khổ vòng đấu thứ 12 giải LS V.League 2021 vào chiều ngày 2-5 tới sẽ thi đấu không có khán giả.

Trận Đông Á Thanh Hóa gặp Sông Lam Nghệ An ở vòng 12 LS V.League 2021 sẽ không có khán giả

Ở vòng đấu thứ 11, trận Đông Á Thanh Hóa - Hoàng Anh Gia Lai đã thi đấu không có khán giả

Theo đó, tình hình dịch bệnh COVID-19 hiện đang diễn biến rất phức tạp với các ca dương tính tại tỉnh Hà Nam, để bảo đảm cho công tác phòng dịch, CLB Đông Á Thanh Hóa đã quyết định trận gặp Sông Lam Nghệ An ở vòng đấu thứ 12 giải LS V.League 2021 vào 17h00 ngày 2-5 sẽ thi đấu không có khán giả.

Ban tổ chức sân Thanh Hóa cũng sẽ đồng thời triển khai đầy đủ, nghiêm túc công tác phòng chống dịch COVID-19 theo quy định đối với các cầu thủ, ban huấn luyện 2 đội bóng, các thành viên làm nhiệm vụ, đại biểu trên sân với các yêu cầu bắt buộc như khai báo y tế, đo thân nhiệt, đeo khẩu trang trong suốt thời gian diễn ra trận đấu (trừ các cầu thủ), rửa tay sát khuẩn...

Trước đó, nhiều trận đấu của vòng 11 và vòng 12 giải LS V.League 2021 cũng đã được quyết định thi đấu không có khán giả. Đáng chú ý là trận Đông Á Thanh Hóa gặp Hoàng Anh Gia Lai cũng diễn ra không có khán giả dù 40% lượng vé đã được bán ra. CLB Đông Á Thanh Hóa cũng đã bắt đầu tiến hành hoàn trả tiền mua vé vào sân cho khán giả.

Theo điều chỉnh lịch thi đấu mới nhất từ Ban điều hành các giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia, toàn bộ các trận đấu trong khuôn khổ các vòng đấu 12 và 13, hai vòng đấu cuối cùng của giai đoạn 1 – giải LS V.League 2021 sẽ diễn ra cùng giờ nhằm tăng tính hấp dẫn và hạn chế tiêu cực. Cụ thể, vòng 12 sẽ đồng loạt diễn ra 7 trận đấu với cùng thời gian là 17h00. Tương tự như vậy, vòng đấu thứ 13 cũng sẽ diễn ra vào 17h00 ngày 7-5.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]