(Baothanhhoa.vn) - Trận đấu trên sân Hàng Đẫy giữa Hà Nội FC và Đông Á Thanh Hoá đã kết thúc với tỉ số 3 – 2 nghiêng về đội chủ nhà. Ngay trước khi trận đấu bắt đầu, thủ môn số 1 của đội bóng xứ Thanh đã bất ngờ gặp chấn thương khiến HLV Petrovic phải thực hiện sự thay đổi vào phút chót.

Thất bại trước Hà Nội FC, HLV Petrovic gặp sự cố chưa từng có trong sự nghiệp

Trận đấu trên sân Hàng Đẫy giữa Hà Nội FC và Đông Á Thanh Hoá đã kết thúc với tỉ số 3 – 2 nghiêng về đội chủ nhà. Ngay trước khi trận đấu bắt đầu, thủ môn số 1 của đội bóng xứ Thanh đã bất ngờ gặp chấn thương khiến HLV Petrovic phải thực hiện sự thay đổi vào phút chót.

Thất bại trước Hà Nội FC, HLV Petrovic gặp sự cố chưa từng có trong sự nghiệp

HLV Petrovic chia sẻ tại cuộc họp báo sau trận đấu.

Theo chia sẻ của HLV trưởng CLB Đông Á Thanh Hoá ở cuộc họp báo sau trận đấu, thủ môn Thanh Diệp của đội bóng xứ Thanh đã bị “gạch tên” ở đội hình xuất phát vào phút chót do gặp phải một chấn thương trong lúc khởi động.

Người thay thế cho thủ môn số 1 Thanh Diệp ở trận đấu này là tuyển thủ U22 Việt Nam, Trịnh Xuân Hoàng. Đây cũng chính là lần đầu tiên thủ môn sinh năm 2000 này được thi đấu ở V – League năm nay.

“Việc phải thay người ngay trước khi trận đấu bắt đầu đã ảnh hưởng lớn đến tinh thần toàn đội. Hậu quả là đội đã thua 2 bàn liên tiếp ngay ở đầu trận. Đây là điều mà tôi chưa từng gặp trong sự nghiệp”, HLV người Serbia nói.

Sau khi nhận 2 bàn thua chóng vánh, Đông Á Thanh Hoá đã thi đấu hết sức nỗ lực nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Trước khi kết thúc hiệp 1, Thanh Hoá kịp gỡ lại 1 bàn và tiếp tục nuôi hy vọng ở hiệp thi đấu thứ 2. Tuy nhiên, bàn thắng nhân đôi cách biệt của Pinto cho Hà Nội ở phút thứ 63 một lần nữa khiến Thanh Hoá lâm vào cảnh “bế tắc”.

Phải đến phút cuối cùng của trận đấu, cầu thủ vào sân thay người – Đình Tùng mới có bàn rút ngắn tỉ số xuống còn 2 – 3 cho đội khách. Đây cũng chính là kết quả chung cuộc của trận đấu.

Ở cuộc họp báo, ông Petrovic cũng không quên dành lời khen cho đối thủ của mình, ông cho rằng Hà Nội FC đã chơi đúng với thực lực của họ và xứng đáng giành chiến thắng.

Ông Petrovic nói thêm: “Đội hình Đông Á Thanh Hoá hiện tại chưa thể so sánh với các đội như Hà Nội, Viettel hay một số đội bóng mạnh ở thời điểm hiện tại. Vì vậy, năm nay chúng tôi sẽ thi đấu nỗ lực hết sức với mục tiêu trụ hạng và đặt mục tiêu gây dựng lại vào mùa giải sang năm.”

Sau lượt trận vòng 4 V – League 2021 ngày 18 – 3, Đông Á Thanh Hoá đã đánh mất vị trí thứ 7 vào tay Hà Nội FC (6 điểm). Đội bóng xứ Thanh với 4 điểm trong tay đang tạm rớt xuống vị trí thứ 8. Sau trận đấu này, Đông Á Thanh Hoá sẽ tiếp tục làm khách ở vòng đấu tiếp theo trên sân của đối thủ Than Quảng Ninh vào ngày 24 – 3.

HS


HS

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]