(Baothanhhoa.vn) - Các vận động viên (VĐV) Thanh Hóa đã thi đấu xuất sắc, giành được 4 HCV, 6 HCB và 1 HCĐ, xếp thứ nhì toàn đoàn tại Giải Vô địch các câu lạc bộ (CLB) Muay toàn quốc năm 2020.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thanh Hóa xếp thứ nhì toàn đoàn tại Giải Vô địch các câu lạc bộ Muay toàn quốc 2020

Các vận động viên (VĐV) Thanh Hóa đã thi đấu xuất sắc, giành được 4 HCV, 6 HCB và 1 HCĐ, xếp thứ nhì toàn đoàn tại Giải Vô địch các câu lạc bộ (CLB) Muay toàn quốc năm 2020.

Thanh Hóa xếp thứ nhì toàn đoàn tại Giải Vô địch các câu lạc bộ Muay toàn quốc 2020

Đội tuyển Muay Thanh Hóa đã có giải đấu xuất sắc

Giải Vô địch các CLB Muay toàn quốc năm 2020 diễn ra tại Tiền Giang từ ngày 7 đến 14-6 với sự tham gia tranh tài của gần 300 VĐV của 35 CLB đến từ các tỉnh, thành, ngành trên cả nước. Đây là giải đấu cấp quốc gia đầu tiên trong năm 2020, là sân chơi có tính sát hạch cao để các địa phương đánh gia công tác huấn luyện, nhất là sau giai đoạn phòng chống dịch COVID-19.

Các VĐV tranh tài tại các hạng cân đối kháng dành cho nam và nữ ở 2 nhóm tuổi gồm từ 15 - 17 và 18 - 35. Đội tuyển Muay Thanh Hóa tham gia giải với 22 VĐV, tranh tài ở các hạng cân đối kháng nam, nữ ở các nhóm tuổi của giải.

Thanh Hóa xếp thứ nhì toàn đoàn tại Giải Vô địch các câu lạc bộ Muay toàn quốc 2020

Với thành phần gồm nhiều VĐV trẻ, đội tuyển Muay Thanh Hóa đã gặt hái những thành công đầu tiên trong năm 2020

Các võ sỹ Thanh Hóa đã có sự chuẩn bị khá chu đáo cho giải đấu quan trọng này. Vì vậy, đã có 10 võ sỹ xuất sắc vượt qua vòng loại để lọt vào 10 trận chung kết tranh HCV ở các hạng cân. Kết quả, các VĐV Thanh Hóa đã giành được 4 HCV, 6 HCB và 1 HCĐ. Thành tích này giúp Thanh Hóa cán đích ở vị trí thứ nhì toàn đoàn, xếp sau đoàn Hà Nội.

Các VĐV giành HCV cho đoàn Thanh Hóa là: Trương Phương Hiếu (hạng 54kg nữ, lứa tuổi 15-17), Nguyễn Thị Hương (hạng 57kg nữ), Nguyễn Thị Dung (hạng 60kg nữ, lứa tuổi 18-35), Hàn Thị Thuý (hạng 67 kg nữ). Thành tích mà đội tuyển Muay Thanh Hóa giành được tại giải đấu năm nay được xem là sự tiến bộ mạnh mẽ, nhất là các VĐV trẻ kế cận. Đây cũng được xem là sự chuẩn bị rất quan trọng của bộ môn Muay Thanh Hóa cho các giải đấu quốc gia, quốc tế trong năm nay.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]