(Baothanhhoa.vn) - Các xạ thủ Thanh Hóa đã thi đấu xuất sắc và giành được 2 HCV, 2 HCB, 7 HCĐ tại giải vô địch bắn súng quốc gia năm 2019, vừa kết thúc chiều nay (8-10) tại Trung tâm huấn luyện Thể thao quốc gia (Hà Nội) .

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thanh Hóa giành 2 HCV, 2 HCB và 7 HCĐ tại giải vô địch bắn súng quốc gia 2019

Các xạ thủ Thanh Hóa đã thi đấu xuất sắc và giành được 2 HCV, 2 HCB, 7 HCĐ tại giải vô địch bắn súng quốc gia năm 2019, vừa kết thúc chiều nay (8-10) tại Trung tâm huấn luyện Thể thao quốc gia (Hà Nội) .

Thanh Hóa giành 2 HCV, 2 HCB và 7 HCĐ tại giải vô địch bắn súng quốc gia 2019

Các VĐV Thanh Hóa nhận HCV nội dung đồng đội nam bắn đĩa bay skeet.

Giải vô địch bắn súng quốc gia năm 2019 diễn ra từ ngày 4 đến 8-10, thu hút sự tham gia của 227 VĐV của 13 tỉnh, thành, ngành gồm: Hà Nội, Hải Phòng, Hải Dương, Hà Tĩnh, Vĩnh Phúc, Thanh Hóa, Quảng Ninh, Quảng Nam, Đắk Lắk, Thành phố Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Quân đội và Bộ Công an. Đây được coi giải đấu cuối cùng nhằm chuẩn bị cho SEA Games 30.

Đội tuyển bắn súng Thanh Hóa tham gia với 20 VĐV, tranh tài ở 10 trong tổng số 46 bộ huy chương của giải. Trong số đó, nhiều xạ thủ trẻ đã được tạo điều kiện tham gia nhằm mục đích cọ xát, tích lũy thêm kinh nghiệm.

Các xạ thủ Thanh Hóa đã thi đấu rất nỗ lực và giành được 2 HCV, 2 HCB và 7 HCĐ, xếp thứ 6 trên 13 đoàn tham dự. Hai tấm HCV thuộc về các nội dung đồng đội nam bắn đĩa bay skeet và đồng đội bắn đĩa bay hỗn hợp trap. Hai HCB thuộc về nội dung đồng đội nữ bắn nằm và đồng đội nữ double trap (bắn đĩa bay).

Trong bối cảnh còn nhiều khó khăn, thiếu thốn, lại đang trong quá trình trẻ hóa, thành tích tại giải vô địch quốc gia năm nay được xem là rất đáng khích lệ để bộ môn bắn súng Thanh Hóa có sự chuẩn bị dài hơi cho những năm tới.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]