(Baothanhhoa.vn) - Với tinh thần, trách nhiệm khoa học và khẩn trương, lớp tập huấn trọng tài Muay toàn quốc năm 2018 đã diễn ra thành công, tốt đẹp.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hơn 100 học viên hoàn thành khoá tập huấn trọng tài Muay toàn quốc

Với tinh thần, trách nhiệm khoa học và khẩn trương, lớp tập huấn trọng tài Muay toàn quốc năm 2018 đã diễn ra thành công, tốt đẹp.

Diễn ra từ ngày 10-10, tại TP Thanh Hoá, đây là hoạt động nằm trong kế hoạch của Tổng cục Thể dục thể thao nhằm trang bị kiến thức cũng như nâng cao trình độ chuyên môn cho lực lượng trọng tài Muay chuẩn bị tham gia điều hành các giải đấu quốc gia và quốc tế, đặc biệt là Đại hội TDTT toàn quốc diễn ra vào tháng 11-2018.

Các học viên sau khoá tập huấn chính là những người sẽ giữ vai trò “cầm cân nảy mực” ở các giải đấu lớn cấp quốc gia và quốc tế thời gian tới. Trọng tài Trần Hoài Phương, trọng tài quốc gia, đơn vị TPHCM cho rằng: “Năm nay công tác trọng tài của Liên đoàn Muay chuẩn bị rất kỹ lưỡng. Có rất nhiều các trọng tài mới được đơn vị mình cử đi học, điều này cho thấy được mức độ phát triển của bộ môn Muay trên cả nước”.


Hoàng Sơn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]