(Baothanhhoa.vn) - Các bộ môn đua thuyền và xe đạp đã đem về những tấm huy chương đầu tiên cho đoàn thể thao Thanh Hóa tại Đại hội thể thao toàn quốc lần thứ VIII.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Đua thuyền và xe đạp giành những tấm huy chương đầu tiên cho Thanh Hóa tại Đại hội thể thao toàn quốc lần thứ VIII

Các bộ môn đua thuyền và xe đạp đã đem về những tấm huy chương đầu tiên cho đoàn thể thao Thanh Hóa tại Đại hội thể thao toàn quốc lần thứ VIII.

Thanh Hóa vẫn có hy vọng vàng ở bộ môn đua thuyền trong những ngày thi đấu tới.

Đua thuyển (bao gồm rowing và canoeing) là bộ môn được tổ chức thi đấu sớm trong khuôn khổ Đại hội thể thao toàn quốc lần thứ VIII. Đội tuyển đua thuyền Thanh Hóa tham dự giải với 5 vận động viên dự tranh ở các cự li của hai môn rowing và canoeing. Đây là lứa vận động viên trẻ kế cận hoàn toàn mới của bộ môn đua thuyền Thanh Hóa.

Trong ngày thi đấu 22-11, vận động viên Hà Văn Hiệp đã giành HCĐ ở cự ly 2.000m của nội dung thuyền đơn hạng nhẹ rowing dành cho nam. Đây là tấm huy chương đầu tiên của đoàn Thanh Hóa tại kỳ đại hội thể thao lần này. Tiếp nối thành công, sáng 23-11, đua thuyền Thanh Hóa giành thêm 1 HCB của vận động viên Đinh Thế Đức ở cự ly 2.000m của nội dung thuyền đơn Mx1 nam. Giải đua thuyền trong khuôn khổ Đại hội thể thao toàn quốc lần thứ VIII sẽ tiếp tục diễn ra đến hết ngày 28-11. Mục tiêu của đua thuyền Thanh Hóa là giành 2 HCV.

Chiều nay (23-11), bộ môn xe đạp cũng đem về 1 tấm HCB của VĐV Hà Thế Long ở cự ly 1.500m xe đạp địa hình đổ đèo nam. Đây được xem là một bất ngờ bởi xe đạp không phải là môn thế mạnh có thể tranh chấp huy chương của Thanh Hóa.

Đại hội thể thao toàn quốc lần thứ VIII năm 2018 sẽ khai mạc vào tối 25-11. Đoàn thể thao Thanh Hóa tham gia với 300 VĐV, HLV tranh tài ở 23 môn thi đấu.


MC

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]