(Baothanhhoa.vn) - Thi đấu đầy nỗ lực, tạo ra thế trận tấn công tốt và có những cơ hội ghi bàn thuận lợi nhưng Đông Á Thanh Hóa chỉ có được 1 điểm trước ĐKVĐ Hà Nội ngay trên sân Hàng Đẫy ở vòng đấu thứ 4 Giải Night Wolf V.League 1 – 2023, vừa diễn ra tối nay (17-2).

Đông Á Thanh Hóa giành 1 điểm trên sân của ĐKVĐ Hà Nội

Thi đấu đầy nỗ lực, tạo ra thế trận tấn công tốt và có những cơ hội ghi bàn thuận lợi nhưng Đông Á Thanh Hóa chỉ có được 1 điểm trước ĐKVĐ Hà Nội ngay trên sân Hàng Đẫy ở vòng đấu thứ 4 Giải Night Wolf V.League 1 – 2023, vừa diễn ra tối nay (17-2).

Đông Á Thanh Hóa giành 1 điểm trên sân của ĐKVĐ Hà NộiHòa Hà Nội, Đông Á Thanh Hóa (áo vàng) vẫn duy trì thành tích bất bại kể từ đầu mùa

HLV Popov đã bố trí đội hình ra sân với xu thế tấn công khi có sự góp mặt của bộ đôi tiền đạo người Brazil Bruno Cunha - Paulo Conrado, cùng tiền vệ trẻ Trọng Hùng trên hàng công. Trong khi đó, Hà Nội vẫn có các trụ cột quan trọng như Hùng Dũng, Văn Quyết và những ngoại binh xuất sắc nhất.

Đông Á Thanh Hóa giành 1 điểm trên sân của ĐKVĐ Hà NộiRất đông CĐV của Đông Á Thanh Hóa tới sân Hàng Đẫy cổ vũ cho đội nhà.

Đông Á Thanh Hóa nhập cuộc khá tự tin. Đội khách dâng cao đội hình tổ chức tấn công khá chủ động, đồng thời chơi pressing tầm cao ngay những phút đầu. Điều này đã phần nào gây bất ngờ cho Hà Nội. Cơ hội đầu tiên của Đông Á Thanh Hóa đến ngay phút thứ 8 với cú sút từ ngoài vòng cấm của Bruno Cunha nhưng bóng đi đúng vị trí thủ môn Tấn Trường.

Đông Á Thanh Hóa giành 1 điểm trên sân của ĐKVĐ Hà NộiĐông Á Thanh Hóa chơi đôi công sòng phẳng với chủ nhà Hà Nội.

Trong khi đó, đội chủ sân Hàng Đẫy cố gắng hạn chế lối chơi hưng phấn của Đông Á Thanh Hóa và bình tĩnh tổ chức các pha tấn công. Phải đến phút thứ 15, William mới đem đến cơ hội đầu tiên cho Hà Nội nhưng cú sút trong vòng cấm của tiền đạo này đưa bóng đi vọt xà.

Đông Á Thanh Hóa giành 1 điểm trên sân của ĐKVĐ Hà NộiBruno Cunha chơi nổi bật trên hàng công của Đông Á Thanh Hóa.

Những phút sau đó, sự vượt trội ở tuyến tiền vệ đã giúp Hà Nội gây sức ép ngày càng lớn hơn lên khung thành của thủ môn Thanh Diệp. Trong khi đội khách đã chơi thận trọng hơn trong khâu phòng thủ và nỗ lực tổ chức phản công với tốc độ, kỹ thuật, sự năng nổ của cặp tiền đạo người Brazil.

Đông Á Thanh Hóa giành 1 điểm trên sân của ĐKVĐ Hà Nội

Phút 30, Paulo Conrado băng lên đón đường chuyền bằng đầu của Bruno Cunha rồi tung ra cú sút khá căng nhưng bóng đập vào người thủ môn Tấn Trường, bỏ lỡ cơ hội ghi bàn tốt nhất kể từ đầu trận cho Đông Á Thanh Hóa. Nhìn chung, đội khách đã chơi tốt hơn ở những phút cuối hiệp 1, đặc biệt là trong tấn công.

Đông Á Thanh Hóa giành 1 điểm trên sân của ĐKVĐ Hà Nội

Hai đội tạo ra thế trận giằng co khá hấp dẫn nhưng không bên nào có bàn thắng. 0-0 là kết quả sau 45 phút đầu tiên của trận đấu. Đây là hiệp đấu thành công của Đông Á Thanh Hóa khi chơi ngang ngửa với Hà Nội.

Đông Á Thanh Hóa giành 1 điểm trên sân của ĐKVĐ Hà Nội

Thế trận đôi công được 2 đội duy trí trong hiệp 2. HLV Popov cũng đã có những sự thay đổi nhân sự khi tung Lâm Ti Phông, Doãn Ngọc Tân vào sân thay thế cho A Mít và Paulo Conrado. Nhà cầm quân người Bulgaria muốn Đông Á Thanh Hóa chơi chắc chắn hơn ở khu vực giữa sân. Ngay sau khi vào sân, Doãn Ngọc Tân đã có pha xâm nhập, đánh đầu cận thành, bóng đi đúng vị trí của thủ môn Tấn Trường. Hà Nội đã may mắn thoát khỏi 1 bàn thua trông thấy.

Đông Á Thanh Hóa giành 1 điểm trên sân của ĐKVĐ Hà Nội

Đông Á Thanh Hóa đã chơi với tinh thần quyết tâm rất cao, tổ chức tấn công rất tự tin, mạch lạc và khởi sắc. Phút 66, Trọng Hùng dứt diểm kỹ thuật đưa bóng dội xà ngang, bỏ lỡ cơ hội mở tỷ số rất đáng tiếc cho Đông Á Thanh Hóa. Ít phút sau, Lâm Ti Phông có pha bắt vô lê trong vòng cấm nhưng hậu vệ của Hà Nội đã kịp thời cản phá. Rõ ràng, đội khách đã phần nào áp đảo hơn.

Đông Á Thanh Hóa giành 1 điểm trên sân của ĐKVĐ Hà Nội

Cuối trận, cầu thủ mới được tung vào sân bên phía Hà Nội FC là Vũ Minh Tuấn có 2 pha dứt điểm khá nguy hiểm, khiến các CĐV của Đông Á Thanh Hóa phải thót tim.

Thế trận khá quyết liệt, kịch tính đã được 2 đội tạo ra cho đến khi trọng tài nổi hồi còi kết thúc trận đấu, song không có bàn thắng nào được ghi. Hòa trận này, cả Hà Nội và Đông Á Thanh Hóa đều có cùng 8 điểm sau 4 trận nhưng đội bóng thủ đô xếp đầu bảng nhờ hơn về hiệu số. Đông Á Thanh Hóa tạm xếp thứ nhì trước khi các đối thủ bám đuổi như Thép Xanh Nam Định, Topenland Bình Định thi đấu vào ngày mai (18-2).

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]