(Baothanhhoa.vn) - Chiều 7-12, VĐV Cao Thị Duyên đã xuất sắc giành thêm 1 HCV ở môn lặn, đồng thời phá kỷ lục Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IX. Đoàn thể thao Thanh Hóa đã có 9 HCV, xếp thứ 4 trên bảng tổng sắp huy chương. 

Cao Thị Duyên giành HCV thứ ba cho môn lặn, phá kỷ lục Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IX

Chiều 7-12, VĐV Cao Thị Duyên đã xuất sắc giành thêm 1 HCV ở môn lặn, đồng thời phá kỷ lục Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IX. Đoàn thể thao Thanh Hóa đã có 9 HCV, xếp thứ 4 trên bảng tổng sắp huy chương.

Cao Thị Duyên giành HCV thứ ba cho môn lặn, phá kỷ lục Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IX VĐV Cao Thị Duyên (đứng bục số 1) nhận HCV nội dung 50m vòi hơi chân vịt.

Ở cự ly 50m vòi hơi chân vịt sở trường, Cao Thị Duyên không chỉ khẳng định vị trí số 1 ở đấu trường quốc gia, mà còn phá kỷ lục đại hội ở nội dung này với thông số 17”94 (kỷ lục cũ là 18”27 của Nguyễn Thị Tâm, một VĐV khác của Thanh Hóa). Đây cũng là tấm HCV thứ ba mà kinh ngư quê Cẩm Thủy này giành được và cũng là tấm HCV thứ ba của bộ môn lặn Thanh Hóa tại Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IX.

Cao Thị Duyên giành HCV thứ ba cho môn lặn, phá kỷ lục Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IX VĐV Cao Thị Duyên và HLV Phạm Tuấn Anh, Trưởng bộ môn lặn Thanh Hóa.

Trước đó, Cao Thị Duyên còn giành được 3 HCB ở các nội dung 200m, 400m chân vịt đôi và nội dung đồng đội 4x50 hỗn hợp vòi hơi chân vịt. Như vậy, nữ kình ngư của Thanh Hóa đã giành được 3 HCV, 2 HCB và phá 1 kỷ lục đại hội ở các nội dung cá nhân và 1 HCB ở nội dung đồng đội.

Bộ môn lặn đã giành được 3 HCV, 3 HCB, hoàn thành xuất sắc chỉ tiêu đã đề ra (3 HCV). Các kình ngư xứ Thanh vẫn còn cơ hội nâng cao thành tích tại Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IX trong ngày thi đấu cuối cùng (8-12).

Cao Thị Duyên giành HCV thứ ba cho môn lặn, phá kỷ lục Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IX Các VĐV bộ môn lặn Thanh Hóa đã cơ bản hoàn thành chỉ tiêu tại kỳ đại hội năm nay.

Cũng trong ngày 7-12, các VĐV bộ môn vật đã giành được 7 HCĐ. Các đô vật xứ Thanh sẽ tiếp tục “săn vàng” trong những ngày thi đấu tới, nhất là khi nhà vô địch SEA Games Đặng Thị Linh sẽ xung trận. Trong khi đó, các VĐV bộ môn pencak silat cũng đã hoàn thành phần thi ở vòng loại để góp mặt trong 7 trận chung kết ở các hạng cân của nội dung đối kháng.

Tính đến 19h ngày 7-12, đoàn thể thao Thanh Hóa đã giành được tổng cộng 31 huy chương các loại, trong đó 9 HCV, 9 HCB, 13 HCĐ, tạm xếp thứ 4 trên bảng tổng sắp huy chương của Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IX năm 2022.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]