(Baothanhhoa.vn) - Từ ngày 26 đến 29 - 12, Giải Vô địch Pencak Silat Thanh Hoá mở rộng lần thứ nhất năm 2020 sẽ diễn ra tại TP Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hoá.

16 đoàn tham dự Giải Pencak Silat Thanh Hoá mở rộng 2020

Từ ngày 26 đến 29 - 12, Giải Vô địch Pencak Silat Thanh Hoá mở rộng lần thứ nhất năm 2020 sẽ diễn ra tại TP Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hoá.

16 đoàn tham dự Giải Pencak Silat Thanh Hoá mở rộng 2020

Nguyễn Ngọc Toàn (phải) là “đầu tàu” của Thanh Hoá tại giải đấu lần này.

Đây là lần đầu tiên Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu TDTT tỉnh Thanh Hoá phối hợp với Tổng cục TDTT tổ chức Giải Vô địch Pencak Silat Thanh Hoá mở rộng, thu hút sự tham gia của gần 200 VĐV tới từ 16 đoàn trên cả nước. Trong đó, đáng chú ý là các đoàn sở hữu lực lượng mạnh như Hải Dương, CAND, Bắc Ninh... với những võ sỹ hiện đang là tuyển thủ Quốc gia như Trần Đình Nam, Nguyễn Văn Trí, Nguyễn Duy Tuyến.

16 đoàn tham dự Giải Pencak Silat Thanh Hoá mở rộng 2020

Nguyễn Văn Trí (đoàn CAND) là một trong những VĐV nổi bật tham dự giải lần này.

Đội tuyển Pencak Silat Thanh Hoá tham gia giải lần này với 20 VĐV, trong đó có 3 VĐV thuộc thành phần đội tuyển Quốc gia là Nguyễn Ngọc Toàn, Vũ Văn Kiên, Lê Thị Vân Anh.

Nguyễn Ngọc Toàn tiếp tục được xem là “đầu tàu” của Thanh Hoá tại giải lần này khi là VĐV giàu kinh nghiệm nhất với nhiều thành tích tốt ở trong nước và quốc tế như: HCB ASIAD 2018, HCĐ SEA Games 30 hay gần nhất là HCV tại giải VĐQG 2020.

16 đoàn tham dự Giải Pencak Silat Thanh Hoá mở rộng 2020

Ông Nguyễn Văn Hùng đánh giá đây là giải đấu quan trọng để kiểm nghiệm, đánh giá VĐV sau một năm tập luyện, thi đấu.

Các VĐV còn lại được ông Nguyễn Văn Hùng - trưởng bộ môn Pencak Silat Thanh Hoá cho biết gồm phần nhiều là các VĐV trẻ được tạo cơ hội thi đấu cọ xát.

Cũng theo ông Nguyễn Văn Hùng, Giải vô địch Pencak Silat Thanh Hoá mở rộng có ý nghĩa quan trọng cho công tác đánh giá, chuẩn bị cho những giải đấu lớn đầu tiên trong năm 2021.

Lễ khai mạc sẽ được tổ chức vào sáng ngày 26-12, các trận đấu diễn ra ngay sau lễ khai mạc.

Hoàng Sơn


Hoàng Sơn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]