(Baothanhhoa.vn) - Ngày 15/11, truyền thông Triều Tiên tiếp tục chỉ trích việc Hàn Quốc tổ chức tập trận, gọi đây là hành động "khiêu khích rõ ràng" và "vi phạm" thỏa thuận liên Triều về ngừng các hoạt động thù địch nhằm vào nhau.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Truyền thông Triều Tiên chỉ trích Hàn Quốc có hành động khiêu khích

Ngày 15/11, truyền thông Triều Tiên tiếp tục chỉ trích việc Hàn Quốc tổ chức tập trận, gọi đây là hành động "khiêu khích rõ ràng" và "vi phạm" thỏa thuận liên Triều về ngừng các hoạt động thù địch nhằm vào nhau.

Hàn Quốc đã tổ chức các cuộc diễn tập quân sự thường niên với sự tham gia của lục quân, không quân và thủy quân lục chiến nhằm nâng cao năng lực tác chiến. Hàn-Mỹ cũng đã tổ chức tập trận chung trên biển hôm 5/11. Hàn Quốc gọi đó là các cuộc diễn tập "phòng thủ," nhưng Triều Tiên chỉ trích hành động đó không có lợi cho việc giảm căng thẳng. Báo Rodong Sinmun, cơ quan ngôn luận chính thức của đảng Lao động Triều Tiên, mới đây đã lên án việc Hàn Quốc tổ chức diễn tập quân sự cho rằng, Seoul và Washington nên "hành xử hợp lý" và tránh các hành động quân sự "lỗi thời" có thể làm xói mòn tiến trình đối thoại và hòa bình trên bán đảo Triều Tiên.


HG (Theo Yonhap)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]