Ngày 21/10, tại trường bắn Kharb-Maidon ở Tajikistan sát biên giới Afghanistan, binh sỹ các nước thành viên Tổ chức Hiệp ước an ninh tập thể ( CSTO ) đã khai mạc cuộc tập trận quốc tế mang tên "Tình anh em không thể phá vỡ 2019."

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tổ chức CSTO tập trận “Tình anh em không thể phá vỡ 2019”

Ngày 21/10, tại trường bắn Kharb-Maidon ở Tajikistan sát biên giới Afghanistan, binh sỹ các nước thành viên Tổ chức Hiệp ước an ninh tập thể ( CSTO ) đã khai mạc cuộc tập trận quốc tế mang tên “Tình anh em không thể phá vỡ 2019.”

Tổ chức CSTO tập trận “Tình anh em không thể phá vỡ 2019”Nga cùng các nước tham gia tập trận. (Nguồn: asiaplustj)

Tham gia tập trận có 3.500 binh sỹ từ 6 nước gồm Tajikistan, Kyrgystan, Kazakhstan, Armenia, Belarus và Liên bang Nga, hơn 600 đơn vị vũ khí, trong đó có máy bay, trực thăng.

Tất cả các lực lượng và khí tài quân sự nói trên đều được tập hợp dưới một sự chỉ huy thống nhất, cùng hành động theo một kế hoạch và ý đồ trong tập trận.

Chỉ huy lực lượng Quân khu Trung tâm, Trung tướng Aleksander Lapin, người chỉ huy trực tiếp cuộc tập trận, cho biết, trong tập trận sẽ sử dụng những kinh nghiệm chiến đấu trên chiến trường Syria.

Cuộc tập trận “Tình anh em không thể phá vỡ - 2019” chia thành hai giai đoạn. Tham gia giai đoạn một có các lực lượng vũ trang Nga, Tajikistan, Kyrgystan và Kazakhstan.

Các đơn vị phản ứng nhanh sẽ tập dượt chiến dịch chống khủng bố, tiêu diệt và phong tỏa các nhóm chiến binh bất hợp pháp.

Armenia và Belarus sẽ tham gia giai đoạn hai, trong đó lực lượng bảo vệ hòa bình tập thể của CSTO sẽ triển khai chiến dịch kiến tạo hòa bình tại khu vực Trung Á.

Theo TASS



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]