(Baothanhhoa.vn) - Ngày 10/10, báo thân chính phủ của Thổ Nhĩ Kỳ Sabah đã xác định đội tình báo gồm 15 thành viên mà báo này cho là liên quan tới vụ nhà báo nổi tiếng Jamal Khashoggi của Saudi Arabia mất tích.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Báo Thổ Nhĩ Kỳ nêu đích danh 15 điệp viên trong vụ nhà báo mất tích

Ngày 10/10, báo thân chính phủ của Thổ Nhĩ Kỳ Sabah đã xác định đội tình báo gồm 15 thành viên mà báo này cho là liên quan tới vụ nhà báo nổi tiếng Jamal Khashoggi của Saudi Arabia mất tích.

Lần cuối cùng người ta nhìn thấy nhà báo Khashoggi là cách đây một tuần khi ông đi vào lãnh sự quán Saudi Arabia tại Istanbul để nhận một số giấy tờ chuẩn bị kết hôn với một phụ nữ người Thổ Nhĩ Kỳ. Vị hôn thê của ông Khashoggi đợi ở bên ngoài cho hay nhà báo này không xuất hiện trở lại, trong khi các nguồn tin Thổ Nhĩ Kỳ cho rằng ông này đã bị sát hại bên trong tòa lãnh sự. Trước đó, một nguồn tin an ninh Thổ Nhĩ Kỳ đã nói với hãng tin Reuters rằng một phái đoàn gồm 15 người Saudi Arabia, trong đó có một số quan chức, đã vào lãnh sự quán Saudi Arabia tại Istanbul hôm 2/10, cùng ngày ông Khashoggi có mặt tại đó, và sau đó rời khỏi Thổ Nhĩ Kỳ. Báo Sabah đã công bố danh tính và năm sinh của 15 người Saudi Arabia mà báo này cho là đã đến sân bay Ataturk ở Istanbul hôm 2/10. 12 người trong số đó đã đến vào sáng cùng ngày, căn cứ vào những bức ảnh chụp tại khu vực kiểm soát của sân bay mà báo này công bố. Theo Sabah, 15 nhân vật này đã khởi hành vào bốn thời điểm khác nhau./.


Theo Reuters/TTXVN

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]