(Baothanhhoa.vn) - Để lựa chọn cho mình một chiếc iphone chính hãng với chế độ bảo hành tốt nhất không phải là việc dễ dàng. Đặc biệt là trong thời buổi thật giả lẫn lộn khó phân biệt như hiện nay. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến các tín đồ mê táo khuyết một thương hiệu bán lẻ các sản phẩm Apple chính thức ra mắt tại Thanh Hóa.

Táo Mỹ- Thương hiệu bán lẻ các sản phẩm Apple chính thức ra mắt tại Thanh Hóa

Để lựa chọn cho mình một chiếc iphone chính hãng với chế độ bảo hành tốt nhất không phải là việc dễ dàng. Đặc biệt là trong thời buổi thật giả lẫn lộn khó phân biệt như hiện nay. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến các tín đồ mê táo khuyết một thương hiệu bán lẻ các sản phẩm Apple chính thức ra mắt tại Thanh Hóa.

Táo Mỹ- Thương hiệu bán lẻ các sản phẩm Apple chính thức ra mắt tại Thanh Hóa

Những điều người dùng nên biết về dòng Iphone

Iphone là một trong những thiết bị thông minh, nổi tiếng của hãng công nghệ khổng lồ Apple. Trụ sở chính của hãng đặt ở California Mỹ, ra đời năm 1976 với tên gọi đầu tiên là Apple Computer. Đến năm 2007 hãng đổi tên thành Apple. Nhà máy sản xuất của Apple được đặt tại Trung Quốc. Tuy nhiên, việc thiết kế, nghiên cứu, sáng tạo, quảng bá cho sản phẩm vẫn được thực hiện tại Mỹ.

Hiện, có 2 dòng Iphone mà người dùng vẫn thường nhắc đến chính là bản Lock hoặc bản Quốc tế.

- Phiên bản quốc tế là loại cho phép người dùng sử dụng tất cả các loại sim của mọi nhà mạng trên toàn thế giới.

- Còn đối với phiên bản Lock lại không có chức năng này. Nó được sản xuất phục vụ cho sim của nhà mạng đã được đăng ký sử dụng trước đó. Khi được bán ra, phiên bản Lock sẽ đi kèm hợp đồng của nhà mạng. Đồng thời, nó được nhà mạng quản lý về số IMEI và phần cứng.

Tại Việt Nam, Iphone được phân phối về tay người tiêu dùng theo 2 con đường:

- Nhập khẩu chính hãng từ Apple hoặc các địa điểm trưng bày sản phẩm như siêu thị điện máy,... Các sản phẩm nhập khẩu chính hãng được Công ty Apple tại Việt Nam kiểm định về chất lượng trước khi mang đến cho người tiêu dùng.

Kinh nghiệm mua Iphone mới mà ai cũng nên biết

Không chỉ chọn đúng địa chỉ muaTáo Mỹ uy tín, mà bạn cần nắm một vài kinh nghiệm khi mua iphone để đảm bảo chiếc điện thoại mình mua đúng hàng chuẩn.

Khi mua iphone mới, cần chú ý và kiểm tra các chi tiết máy cho đến vỏ hộp cách kỹ càng như:

- Hộp đựng: Đối với hàng chính hãng, hộp máy phải mới, có lớp nilon bọc ngoài thân máy, không có vết xước hay rách.

- Phụ kiện: Đi kèm với sản phẩm iphone mới đó chính là phụ kiện như dây sạc, đầu cắm, tai nghe,... Một chiếc điện thoại mới sẽ có các phụ kiện này kèm theo nguyên trong bọc nilon.

- Chi tiết phần mềm: Một chiếc iphone chuẩn sẽ có thông số IMEI trên hộp, máy, khe cắm sim giống hệt nhau. Do đó, trước khi mua bạn nên kiểm tra thông số này thật kỹ nhé.

Táo Mỹ- Thương hiệu bán lẻ các sản phẩm Apple chính thức ra mắt tại Thanh Hóa

Kinh nghiệm mua iphone cũ

Không phải ai cũng có điều kiện sắm những chiếc iphone đời mới nhất, tốt nhất. Do đó, mua iphone cũ là một phương án phù hợp với những khách hàng không có nhiều tài chính. Để đảm bảo việc mua iphone cũ của bạn chuẩn nhất, cần kiểm tra các yếu tố sau đây:

- Đảm bảo số IMEI trên thân và khe cắm sim phải trùng khớp với nhau.

- Kiểm tra các con ốc trên thân máy kỹ, nếu vỏ ốc bị trầy và không chắc chắn thì khả năng cao máy đã được sửa chữa lại.

- Máy nhạy, không bị đơ hoặc chậm.

Táo Mỹ- Thương hiệu bán lẻ các sản phẩm Apple chính thức ra mắt tại Thanh Hóa

Siêu thị Táo Mỹ là một trong những địa chỉ uy tín được nhiều người tin tưởng, lựa chọn khi có nhu cầu mua Iphone. Với thương hiệu cửa hàng lớn, cùng trung tâm bảo hành chính hãng, Siêu thị Táo Mỹ đưa đến một địa điểm an tâm cho khách hàng khi có nhu cầu tìm kiếm một chiếc Iphone phù hợp với mình.

Táo Mỹ- Thương hiệu bán lẻ các sản phẩm Apple chính thức ra mắt tại Thanh Hóa

So sánh với các cửa hàng đơn lẻ trên thị trường Thanh Hóa hiện nay, mua Iphone tại Siêu thị Táo Mỹ có hàng loạt các ưu điểm như:

- Mức giá phù hợp nhất: Luôn rẻ nhất trong các địa chỉ cung cấp Iphone trên thị trường.

- Chính sách bảo hành lâu dài và nhiều chính sách hậu mãi tốt.

- Hỗ trợ người mua trả góp lãi suất 0%.

- Thường xuyên có các chương trình ưu đãi, khuyến mãi, dán màn hình miễn phí, giao hàng tận nơi,...

Đồng thời, Siêu thị Táo Mỹ cửa hàng luôn đăng tải rõ ràng tình trạng các Iphone bán ra là hàng chính hãng phân phối, hoặc là hàng nhập khẩu từ nước nào, giúp người dùng luôn hiểu rõ sản phẩm mình mua. Chính vì thế, nếu bạn đang sinh sống tại Thanh Hóa, có nhu cầu mua Iphone mới với mức giá rẻ thì Siêu thị Táo Mỹ chính là địa chỉ đáng tin cậy.

LN


LN

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]