(Baothanhhoa.vn) - Với việc cung cấp các dịch vụ điện trực tuyến, Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) giúp khách hàng có thể tiếp cận các vấn đề liên quan đến điện một cách dễ dàng, mọi lúc, mọi nơi và được đáp ứng một cách nhanh chóng mà không cần phải đến trực tiếp các phòng giao dịch của điện lực như trước kia.

Sử dụng dịch vụ điện trực tuyến để phòng chống dịch COVID-19

Với việc cung cấp các dịch vụ điện trực tuyến, Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) giúp khách hàng có thể tiếp cận các vấn đề liên quan đến điện một cách dễ dàng, mọi lúc, mọi nơi và được đáp ứng một cách nhanh chóng mà không cần phải đến trực tiếp các phòng giao dịch của điện lực như trước kia.

Sử dụng dịch vụ điện trực tuyến để phòng chống dịch COVID-19

Các kênh dịch vụ điện trực tuyến, thanh toán trực tuyến do EVNNPC cung cấp để khách hàng tìm hiểu và sử dụng.

Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã triển khai cung cấp 100% dịch vụ điện theo phương thức điện tử. Điều này đã góp phần tiết kiệm chi phí, thời gian, tạo thuận lợi cho người dân; giúp ngành điện cải thiện chỉ số tiếp cận điện năng và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, đồng thời góp phần đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong đời sống kinh tế - xã hội.

Việc EVNNPC triển khai các dịch vụ điện trực tuyến thông qua Cổng dịch vụ công quốc gia, tổng đài 19006769, Facebook Điện lực miền Bắc, zalo TCT Điện lực miền Bắc… giúp khách hàng tiếp cận ngành điện một cách nhanh chóng, an toàn, tiện lợi, tiết kiệm thời gian, chi phí đi lại, đồng thời có ý nghĩa đặc biệt to lớn trong thời điểm cả nước đang chung tay phòng chống dịch bệnh COVID-19.

Trong quá trình sử dụng các kênh dịch vụ điện trực tuyến, thanh toán trực tuyến do EVNNPC cung cấp, nếu có vướng mắc, khách hàng hãy liênngay với Trung tâm Chăm sóc khách hàng - Tổng công ty Điện lực miền Bắc theo số điện thoại Tổng đài 19006769 (phục vụ 24/7) để được hỗ trợ và giải đáp kịp thời.

NL


NL

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]