(Baothanhhoa.vn) - Showroom bút Parker 149 Trần Hòa, Phường Định Công, Quận Hoàng Mai, Hà Nội. Bút Ký Quà Tặng chuyên cung cấp những chiếc bút ký cao cấp của các thương hiệu và sản xuất bút ký khắc tên, bút bi in logo theo yêu cầu.

Showroom bút Parker cao cấp chính hãng tại Hà Nội

Showroom bút Parker 149 Trần Hòa, Phường Định Công, Quận Hoàng Mai, Hà Nội. Bút Ký Quà Tặng chuyên cung cấp những chiếc bút ký cao cấp của các thương hiệu và sản xuất bút ký khắc tên, bút bi in logo theo yêu cầu.

Showroom bút Parker cao cấp chính hãng tại Hà Nội

Bút ký quà tặng - Showroom Bút Parker Hà Nội uy tín

Thương hiệu bút Parker ngày càng trở nên phổ biến và thông dụng bởi sự đa dạng về sản phẩm và giá cả cạnh tranh. Hiện nay tại Việt nam, đặc biệt là Hà Nội dòng bút này đang là sự ưu tiên hàng đầu của khách hàng khi mua một chiếc bút làm quà tặng.

Bút Ký Quà Tặng - Showroom Bút Parker Hà Nội uy tín

Là một trong những nơi bán bút Parker chính hãng Hà Nội, Bút Ký Quà Tặng ra đời và là nhà phân phối của nhiều thương hiệu bút viết cao cấp và xa xỉ hàng đầu thế giới. Khi đến với Bút Ký Quà Tặng bạn sẽ được chăm sóc, tư vấn tận tình, cung cấp những sản phẩm bút ký từ cao cấp đến bình dân với nhiều màu sắc và chủng loại.

Bên cạnh đó, hệ thống showroom bút Parker Hà Nội - Bút Ký Quà Tặng luôn thường xuyên cập nhập những mẫu bút Parker mới nhất cũng như các phiên bản đặc biệt mang đến cho Quý khách sự trải nghiệm kịp thời với thị trường bút trên thế giới.

Với sự đầu tư chỉnh chu về trang thiết bị hiện đại cùng với vị trí đắc địa, showroom bút Parker Hà Nội - Bút Ký Quà Tặng hiện đại trong lối trang trí, tao nhã đến từng trang thiết bị, hứa hẹn sẽ là một cửa hàng vừa chỉn chu vừa chất lượng dành cho khách hàng yêu thích Parker.

Showroom bút Parker cao cấp chính hãng tại Hà Nội

Tại sao nên mua Bút Parker cao cấp tại Bút Ký Quà Tặng

Showroom bút Parker Hà Nội - Bút Ký Quà Tặng là đơn vị phân phối chính hãng của Parker với nhiều năm kinh nghiệm chinh chiến trên thị trường, khi mua sản phẩm tại Butkyquatang, bạn được:

- Với số lượng khá đa dạng nên các sản phẩm bút Parker tại cửa hàng đều được chia ra từng kệ tủ riêng giúp khách hàng dễ dàng trong việc phân biệt và chọn lựa

- Báo giá nhanh chóng theo mẫu sản phẩm mà Bút Ký Quà Tặng đã tư vấn.

- Nhận mọi số lượng từ một đến hàng nghìn cây bút Parker chính hãng và giao hàng tận nơi trên toàn quốc.

- Cửa hàng bút parker cao cấp Hà Nội có xuất hóa đơn VAT cho quý khách

- Hỗ trợ in logo với số lượng từ 50 chiếc bút mẫu theo file thiết kế, gửi quý khách duyệt trước khi triển khai hàng loạt.

- Showroom bút Parker Hà Nội gửi bút ký Parker mẫu đến tận nơi để bạn xem chất lượng, kiểu dáng. Hỗ trợ gửi nhiều mẫu viết để chọn.

- Showroom bút Parker Hà Nội bảo hành 1 đổi 1 cho sản phẩm lỗi kỹ thuật, lỗi in ấn, lỗi mực viết… Áp dụng cho tất cả đơn hàng hộp bút quà tặng sỉ và lẻ.

- Bút Ký Quà Tặng không chỉ nhận đặt bút Parker chính hãng tại Hà Nội mà còn nhận mọi sản phẩm đặt trên phạm vi toàn quốc.

- Với những chính sách rõ ràng cùng đội ngũ nhân viên tận tâm, chuyên nghiệp, đảm bảo làm hài lòng những vị khách hàng khó tính nhất.

Những dòng Bút Parker chính hãng hiện nay

Là một trong những showroom bút Parker Hà Nội được nhiều doanh nghiệp tin tưởng chọn lựa, những dòng bút ký Parker bạn không thể không nhớ đến khi nói về thương hiệu Parker tại showroom bút Parker Hà Nội như:

Bút Parker Jotter

Bút Parker Jotter không chỉ được yêu thích nhờ thiết kế đơn giản mà còn ở chất lượng ngòi bút xuất sắc. Thiết kế sang trọng, ấn tượng và vô cùng thiết thực là những điều đặc biệt ở dòng bút Parker Jotter có thể dễ dàng nhận thấy.

Bút Parker Vector

Parker Vector được hãng giới thiệu vào năm 1982. Đây là năm rất thành công với làn sóng sáng tạo mới. Với mục tiêu cung cấp hiệu suất sử dụng cao, bút Vector đảm bảo sự ổn định và trải nghiệm viết mượt mà tại mọi thời điểm.

Showroom bút Parker cao cấp chính hãng tại Hà Nội

Bút Parker IM

Tại showroom bút Parker Hà Nội Bút Ký Quà Tặng, dòng bút Parker IM là dòng bút phù hợp nhân viên văn phòng hoặc làm quà tặng sự kiện. Là dòng bút có số lượng bán chạy nhất hiện nay.

Bút Parker Urban

Parker Urban là cây viết hoàn hảo để ghi chép lại những trải nghiệm của mình trong sổ tay. Ngòi bút cung cấp độ bền vượt trội và mượt mà, cài viết được thiết với độ bền cao và mang biểu tượng đặc trưng của Parker.

Bút Parker Sonnet

Những sản phẩm Parker Sonnet tại showroom bút Parker Hà Nội mang tinh túy của văn hóa viết với phong cách hiện đại, kích thước cân bằng vừa vặn với mọi bàn tay, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy thoải mái khi viết.

Bút Parker khắc tên - sang trọng, tinh tế

Những sản phẩm bút Parker sẽ trở nên rất đặc biệt nếu được kết hợp với dịch vụ khắc tên người, logo công ty hoặc một lời nhắn yêu thương. Đây sẽ là món quà kết nối bạn với đồng nghiệp, đối tác của mình.

Showroom bút Parker cao cấp chính hãng tại Hà Nội

Tại showroom bút Parker Hà Nội - Bút Ký Quà Tặng có dịch vụ khắc tên, in logo lên bút Parker theo yêu cầu khá là phổ biến. Hệ thống máy móc hiện đại, máy khắc tên công nghệ hàng đầu với mực khắc tên rõ nét, bền màu cùng đội ngũ kỹ thuật viên nhiều kinh nghiệm, chính là những ưu điểm nổi bật tại Bút Ký Quà Tặng. Hãy liên hệ với Bút Ký Quà Tặng để trải nghiệm những sản phẩm tuyệt vời nhất bạn nhé!

Thông tin liên hệ: CÔNG TY CỔ PHẦN QUÀ TẶNG VIVA

* Văn phòng TP HCM: 337/4 Tân Kỳ Tân Quý, Ph Tân Quý, Quận Tân Phú, TP. HCM

* Văn phòng Hà Nội: 149 Trần Hòa, Phường Định Công, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

- Mã số thuế: 0317029978

- Địa chỉ: 68 Nguyễn Huệ, P Bến Nghé, Q 1, TP HCM

- Website: butkyquatang.com

- Email: lienhe@butkyquatang.com

- Hotline: 1900.8159

- Góp ý – Khiếu nại: 0901.554.486 (24/24)

ĐT



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]