(Baothanhhoa.vn) - Ship hàng từ Thái Lan về Việt Nam giá chỉ từ 45k/kg

Ship hàng từ Thái Lan về Việt Nam giá chỉ từ 45k/kg

Tham khảo bảng phí ship hàng từ Thái Lan về Việt Nam mới nhất và dễ dàng chủ động trong việc lựa chọn gói dịch vụ gửi hàng phù hợp nhất với nhu cầu.

Các hình thức vận chuyển hàng Thái Lan về Việt Nam

Vận chuyển hàng từ Thái Lan về Việt Nam tại TKS gồm 3 hình thức: Đường bộ, đường bay và đường biển. Tùy theo nhu cầu và mặt hàng vận chuyển, mà bạn có thể lựa chọn hình thức phù hợp nhất. Cùng tìm hiểu cụ thể từng hình thức vận chuyển hàng hóa từ Thái Lan về Việt Nam dưới đây:

Gửi hàng từ Thái Lan về Việt Nam bằng đường bộ

Gửi hàng từ Thái Lan về Việt Nam bằng đường bộ được áp dụng phổ biến hiện nay, đặc biệt là gửi hàng từ Thái Lan về Sài Gòn. Có thể gửi được nhiều mặt hàng khác nhau từ Thái Lan về Việt Nam bằng đường bộ, hàng gọn nhẹ, hàng có trọng lượng lớn. Lý do nhiều người lựa chọn gửi hàng bằng đường bộ đó chính là không mất thuế nhập khẩu và có thời gian nhận hàng nhanh chóng.

Ship hàng từ Thái Lan về Việt Nam giá chỉ từ 45k/kg Gửi hàng từ Thái Lan về Việt Nam bằng đường bộ nhanh chóng.

Đường hàng không

Vận chuyển hàng hóa từ Thái Lan về Việt Nam bằng đường hàng không, cụ thể là từ Bangkok về Hà Nội/Sài Gòn. Phương thức gửi hàng này được ít người lựa chọn, vì giá cước cao mà thời gian vận chuyển gần như gửi bằng đường biển. Gửi hàng bằng đường bay chỉ áp dụng đối với gửi hàng có giá trị cao, hàng mẫu hoặc triển lãm.

Đường biển

Gửi hàng từ Thái Lan về Việt Nam bằng đường biển sẽ được vận chuyển hàng hóa từ Bangkok về 3 cảng chính tại Việt Nam là Hải Phòng, Đà Nẵng và Cát Lái (Sài Gòn). Phương thức này phù hợp gửi hàng cồng kềnh,, hàng có trọng tải lớn và có chi phí rẻ. Tuy nhiên thời gian nhận hàng khi gửi bằng đường biển khá lâu.

TKS - Vận chuyển hàng Thái Lan về Việt Nam giá chỉ từ 45K/kg

TKS với hơn 10 năm kinh nghiệm vận chuyển hàng hoá tới nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có tuyến Thái Lan - Việt Nam. Số lượng đơn hàng vận chuyển từ Thái về Việt Nam tại TKS rất lớn khoảng 3 - 5 chuyến/tuần, vì vậy đảm bảo hàng về nhanh chóng.

Tìm hiểu chi tiết về dịch vụ vận chuyển hàng Thái của TKS tại:

https://vanchuyenhangthailan.net/dich-vu/van-chuyen-hang-tu-thai-ve-viet-nam.html

Thời gian nhận hàng nhanh chóng

TKS có hệ thống kho bãi rộng lớn tại Thái Lan và có kinh nghiệm làm thủ tục xuất kho nhanh, vì vậy hàng hoá được vận chuyển nhanh chóng. Chỉ sau 3 đến 5 ngày làm việc hàng hoá sẽ được vận chuyển về Việt Nam và giao tới khách hàng.

Ship hàng từ Thái Lan về Việt Nam giá chỉ từ 45k/kg TKS - Vận chuyển hàng từ Thái Lan về Việt Nam giá chỉ từ 45k/kg.

Vận chuyển không giới hạn

Dịch vụ vận chuyển hàng Thái Lan về Việt Nam tại TKS không giới hạn về số lượng, kích thước và tính chất hàng hoá. Khi gửi càng nhiều thì giá càng rẻ, TKS luôn có những chính sách ưu đãi hấp dẫn về giá cước cho khách hàng.

Phí ship hàng rẻ và hợp lý

Phí ship hàng từ Thái Lan về Việt Nam tại TKS rẻ, chỉ từ 45k/kg. Đây là mức phí cực kỳ thấp trên thị trường hiện nay. Bảng giá cước sẽ được công khai để khách hàng thuận tiện trong việc tham khảo và lựa chọn dịch vụ phù hợp.

Quy trình gửi hàng từ Thái Lan về Việt Nam tại TKS

Quy trình gửi hàng từ Thái Lan về Việt Nam tại TKS được thực hiện một cách khoa học và nhanh chóng. Cụ thể bao gồm các bước dưới đây:

Bước 1: Khách hàng gửi về kho của TKS tại Thái Lan

Đầu tiên khách hàng cần liên hệ với nhân viên của TKS để được tư vấn và chọn địa chỉ giao hàng tại kho ở Thái Lan. Khách hàng cũng có thể sử dụng dịch vụ ship hàng nội địa ở Thái Lan để gửi hàng tới kho.

Ship hàng từ Thái Lan về Việt Nam giá chỉ từ 45k/kg Liên hệ với đội ngũ nhân viên của TKS để được tư vấn dịch vụ

Bước 2: Thanh toán phí vận chuyển và nhận hàng ở Việt Nam

Nhân viên của TKS sẽ tiến hành kiểm tra hàng hoá xem có đủ điều kiện gửi hay không, cân trọng lượng và đóng gói để gửi về Việt Nam. Khách hàng lựa chọn phương thức vận chuyển hàng từ Thái Lan về Việt Nam phù hợp với nhu cầu.

Khi hàng hoá được vận chuyển về kho của TKS tại Việt Nam sẽ liên hệ khách hàng tới nhận. Sau đó khách hàng thanh toán cước phí vận chuyển.

Ship hàng từ Thái Lan về Việt Nam mất bao lâu?

Thời gian ship hàng từ Thái Lan về Việt Nam bao lâu luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm. TKS luôn đảm bảo thời gian vận chuyển hàng hóa từ Thái Lan về Việt Nam nhanh chóng, thông thường chỉ sau 3 đến 5 ngày là nhận được.

Ngoài ra, TKS còn cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng nhanh từ Thái Lan về Việt Nam chỉ sau 1 - 2 ngày.

Dịch vụ vận chuyển hàng từ Thái Lan về Việt Nam tại TKS chính là sự lựa chọn tốt nhất dành cho các doanh nghiệp và chủ shop, với thời gian ship hàng nhanh và giá rẻ tốt nhất toàn thị trường.

Thông tin liên hệ: Công ty TKS

- Hotline: 0902 59 69 49

- Email: 11nhaphangthailan@gmail.com

- Web: vanchuyenhangthailan.net

- Facebook: www.fb.com/chuyenhangvevietnamtks

TH



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]