(Baothanhhoa.vn) - Ngày 1-11, Huyện Nông Cống tổ chức lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng cho quần chúng ưu tú tham gia khám tuyển nghĩa vụ Quân sự (NVQS) năm 2023.

Nông Cống: Khai giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng dành cho quần chúng ưu tú tham gia khám tuyển NVQS năm 2023

Ngày 1-11, Huyện Nông Cống tổ chức lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng cho quần chúng ưu tú tham gia khám tuyển nghĩa vụ Quân sự (NVQS) năm 2023.

Nông Cống: Khai giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng dành cho quần chúng ưu tú tham gia khám tuyển NVQS năm 2023

Tham gia lớp học có gần 100 học viên là những thanh niên ưu tú đủ tiêu chuẩn phẩm chất chính trị, đạo đức, sức khoẻ, có động cơ phấn đấu, chấp hành nghiêm Luật Nghĩa vụ Quân sự, Luật Công an nhân dân, được Đảng bộ các xã, thị trấn lựa chọn, giới thiệu. Các học viên được nghiên cứu 5 chuyên đề, gồm: Khái quát lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên Chủ nghĩa xã hội; nội dung cơ bản của Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam; học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và phấn đấu để trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. Cũng trong chương trình, lớp học sẽ đi thực tế tại Tiểu đoàn 40, Trung đoàn 762, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh.

Thông qua lớp học, nhằm bồi dưỡng về lịch sử, truyền thống tốt đẹp của Đảng Cộng sản Việt Nam, cũng như giúp các học viên có nhận thức sâu sắc đường lối của Đảng về quân sự, quốc phòng, xây dựng đất nước trong thời kỳ mới. Là cơ sở để mỗi quần chúng, xác định rõ vai trò, trách nhiệm của người đoàn viên thanh niên, người chiến sĩ cách mạng để thường xuyên tu dưỡng, xây dựng động cơ vào Đảng đúng đắn, tích cực phấn đấu và rèn luyện để trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Hoàng Yến


Hoàng Yến

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]