(Baothanhhoa.vn) - Ngày nay, sử dụng trần thạch cao đang là lựa chọn phổ biến trong thiết kế các công trình hiện đại, bởi những ưu điểm nổi bật trong kết cấu như cách nhiệt, cách âm, chống cháy và mang tính thẩm mỹ cao.

Những lưu ý quan trọng khi thi công trần thạch cao

Ngày nay, sử dụng trần thạch cao đang là lựa chọn phổ biến trong thiết kế các công trình hiện đại, bởi những ưu điểm nổi bật trong kết cấu như cách nhiệt, cách âm, chống cháy và mang tính thẩm mỹ cao.

Tuy nhiên, mặc dù là loại vật liệu trọng lượng nhẹ, dễ dàng lắp đặt nhưng trong quá trình thi công trần thạch cao, chúng ta cần phải lưu ý một số vấn đề để đảm bảo tuổi thọ lâu dài cho công trình.

1. Những lưu ý trước khi thi công trần thạch cao

Trước khi thi công trần thạch cao, cần lưu ý các bước sau:

1.1 . Lựa chọn vật liệu

Yếu tố đầu tiên quan trọng quyết định chất lượng của một công trình chính là vật liệu.

Vì vậy, trước khi thi công trần thạch cao, bạn nên lựa chọn mua những sản phẩm khung và tấm thạch cao chính hãng nhằm đảm bảo chất lượng tốt và an toàn cho người sử dụng.

Những lưu ý quan trọng khi thi công trần thạch cao

Ngoài ra, khi sử dụng đồng bộ những sản phẩm thạch cao chính hãng từ khung xương, tấm thạch cao hay phụ kiện cho hệ thống trần và tường, bạn sẽ được hưởng những quyền lợi bảo hành hợp pháp công bố từ nhà sản xuất.

1.2 . Kiểm tra sự rò rỉ của nước trên mái

Thạch cao khi chịu tác động của nước trong thời gian dài sẽ xuất hiện tình trạng ố vàng, gây mất thẩm mỹ cho toàn bộ công trình.

Vậy nên, gia chủ cần kiểm tra kỹ sự rò rỉ của nước trên phần mái nhà trước thi công trần thạch cao để đảm bảo độ đẹp và bền của vật liệu.

2. Những lưu ý trong khi thi công trần thạch cao

Trần thạch cao là vật liệu nhẹ, không chất gây hại nhưng cần chú ý các yêu cầu sau đây để quá trình vận chuyển và lắp đặt tiện lợi, dễ dàng:

2.1 . Đảm bảo yêu cầu kỹ thuật khi thi công

Yêu cầu kỹ thuật khi thi công trần thạch cao bao gồm các yếu tố: độ cao khung xương, khẩu độ khung xương, các chi tiết lắp ghép tấm chính xác, yêu cầu bắt vít và lắp đặt các tấm thạch cao.

Khi thực hiện những công đoạn trên đúng kỹ thuật và cẩn trọng theo hướng dẫn của nhà sản xuất sẽ đảm bảo một hệ thống trần thạch cao có đầy đủ tính năng chịu lực, cách âm, chống cháy,...và tránh xảy ra sai sót về sau.

Những lưu ý quan trọng khi thi công trần thạch cao

2.2 . Yêu cầu kỹ thuật đối với thợ thi công

Đối với thợ thi công trần thạch cao, để đảm bảo an toàn lao động cần trang bị đầy đủ dụng cụ bảo hộ: Nón bảo hộ, đai bảo hộ, giày bảo hộ, mắt kính, khẩu trang bao tay....

Những lưu ý quan trọng khi thi công trần thạch cao

2.3 . Yêu cầu về dụng cụ và vật tư thi công

Để thực hiện lắp đặt trần thạch dễ dàng và nhanh chóng, đơn vị thi công phải đảm bảo yêu cầu về dụng cụ và vật tư chất lượng, bao gồm:

Dụng cụ thi công: máy bắn vít, máy khoan, bật mực, dao cắt, thước dây, máy bắn laser, kìm cắt kim loại ...

Vật tư trần thạch cao: Tấm thạch cao, khung xương thạch cao, sơn bả và các loại vít và đinh phụ trợ.

Những lưu ý quan trọng khi thi công trần thạch cao

3. Hồ Gia - Đơn vị thi công trần thạch cao chuyên nghiệp

Với hơn 5 năm kinh nghiệm cùng với đội ngũ chăm sóc khách hàng tốt và thợ tay nghề cao, Hồ Gia đang là đơn vị làm trần thạch cao và thi công vách thạch cao chuyên nghiệp, giá cả hợp lý ở TP. HCM.

- Tư vấn kịp thời, cung cấp thông tin và giải pháp thi công tối ưu nhất, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí cho khách hàng

- Sở hữu đội ngũ thợ thi công chuyên môn cao, nhiệt tình, biết cách xử lý những tình huống trong quá trình thi công

- Trang thiết bị, máy móc đầy đủ, hiện đại, đảm bảo thi công theo kế hoạch rõ ràng và đúng tiến độ đề ra.

- Cam kết sử dụng nguyên vật liệu chất lượng, chính hãng, có giá ưu đãi so với nhiều đơn vị khác trên thị trường, chế độ bảo hành lên đến 5 năm.

- Quan tâm và lắng nghe phản hồi của khách hàng để cải thiện dịch vụ tốt hơn, phục vụ tốt khách hàng.

Những lưu ý quan trọng khi thi công trần thạch cao

Nếu bạn muốn biết thêm thông tin chi tiết về vật liệu thạch cao và sử dụng dịch vụ thi công trần thạch cao tại TP. HCM của đơn vị Hồ Gia, bạn vui lòng liên hệ:

CÔNG TY SỬA NHÀ HỒ GIA

- Địa chỉ: 126 Huy Cận, Phước Long B, TP. Thủ Đức, TP. HCM

- Hotline: 0964 183 949

- Email: suanhahogia@gmail.com

- Website: https://suanhahogia.com/

TH



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]