(Baothanhhoa.vn) - Ủy ban MTTQ huyện Thạch Thành phối hợp cùng CLB thiện nguyện Trái tim nhân ái Hà Nội vừa tổ chức bàn giao nhà đại đoàn kết cho các hộ nghèo, đơn thân, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn về nhà ở trên địa bàn huyện.

MTTQ huyện Thạch Thành bàn giao 4 nhà đại đoàn kết cho người nghèo

Ủy ban MTTQ huyện Thạch Thành phối hợp cùng CLB thiện nguyện Trái tim nhân ái Hà Nội vừa tổ chức bàn giao nhà đại đoàn kết cho các hộ nghèo, đơn thân, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn về nhà ở trên địa bàn huyện.

MTTQ huyện Thạch Thành bàn giao 4 nhà đại đoàn kết cho người nghèo

Đại diện MTTQ huyện Thạch Thành và CLB Trái tim nhân ái Hà Nội trao kinh phí hỗ trợ xây dựng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo của huyện.

Theo đó, trong đợt này có 4 hộ được hỗ trợ kinh phí xây dựng nhà đại đoàn kết, gồm các hộ: Bà Bùi Thị In ở thôn Thành Du, xã Thành Long; ông Bùi Văn Toàn ở thôn Đồng Đa, xã Thành Công; ông Trịnh Văn Hưng ở khu phố 2 Tân Sơn, thị trấn Kim Tân và hộ bà Bùi Thị Cảnh ở thôn Thủ Chính, xã Thành Trực. Đây đều là các hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, sinh sống trong nhà tạm bợ, dột nát nhưng không có điều kiện để sửa chữa.

Nhằm chia sẻ với khó khăn của các các gia đình, MTTQ huyện Thạch Thành và CLB Trái tim nhân ái Hà Nội đã hỗ trợ mỗi hộ 50 triệu đồng để xây dựng nhà mới. Trong đó, MTTQ huyện Thạch Thành hỗ trợ 10 triệu đồng/hộ, CLB Trái tim nhân ái Hà Nội hỗ trợ 40 triệu đồng/hộ.

Bùi Hương - Quang Trị


Bùi Hương - Quang Trị

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]