(Baothanhhoa.vn) - Mặt trận tổ quốc huyện Vĩnh Lộc phối hợp với xã Vĩnh Long vừa tổ chức trao tiền hỗ trợ xây dựng nhà đại đoàn kết cho hộ gia đình ông Nguyễn Quốc Chiếm thuộc đối tượng người có công ở thôn Đông Môn, xã Vĩnh Long ( Vĩnh Lộc ).

Huyện Vĩnh Lộc trao tiền hỗ trợ xây dựng nhà đại đoàn kết cho người có công

Mặt trận tổ quốc huyện Vĩnh Lộc phối hợp với xã Vĩnh Long vừa tổ chức trao tiền hỗ trợ xây dựng nhà đại đoàn kết cho hộ gia đình ông Nguyễn Quốc Chiếm thuộc đối tượng người có công ở thôn Đông Môn, xã Vĩnh Long ( Vĩnh Lộc ).

Huyện Vĩnh Lộc trao tiền hỗ trợ xây dựng nhà đại đoàn kết cho người có công

Gia đình ông Nguyễn Quốc Chiếm thuộc đối tượng người có công với cách mạng, gia đình nghèo. Hiện tại ông sống cùng với vợ đã bị mù 2 mắt từ nhiều năm nay và con trai bị ảnh hưởng chất độc da cam, cuộc sống gia đình khó khăn. Căn nhà cũ của gia đình ông đã xuống cấp, không đảm bảo an toàn, nhất là vào mùa mưa bão.

Được sự giúp đỡ của Công ty cổ phần Hoàng Kỳ và chính quyền, MTTQ cấp huyện, cấp xã ông đã khởi công xây dựng ngôi nhà trên nền đất mới. Sau 4 tháng thi công đến nay ngôi nhà 3 gian đã hoàn thành và đưa vào sử dụng với diện tích sử dụng 42 m2, tổng giá trị 120 triệu đồng.

Tại buổi lễ bàn giao, Giám đốc Công ty cổ phần Hoàng Kỳ đã trao 50 triệu đồng tiền hỗ trợ xây dựng nhà cho gia đình ông Nguyễn Quốc Chiếm. Huyện và xã cũng có phần quà để trao tặng cho gia đình khi vào nhà mới.

Trịnh Thu


Trịnh Thu

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]