(Baothanhhoa.vn) - Thời gian qua, Ủy ban MTTQ huyện Nông Cống đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực nhằm chăm lo, giúp đỡ các gia đình chính sách, người có công với cách mạng. Ủy ban MTTQ các cấp đã tích cực vận động các tổ chức, cá nhân ủng hộ, giúp đỡ hộ nghèo nâng cấp, xây mới nhà ở, cải thiện đời sống, tiếp sức để vượt qua khó khăn, rủi ro, hoạn nạn, ổn định đời sống, sản xuất.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Huyện Nông Cống: Nhiều hoạt động chăm lo, giúp đỡ các hộ nghèo, gia đình chính sách

Thời gian qua, Ủy ban MTTQ huyện Nông Cống đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực nhằm chăm lo, giúp đỡ các gia đình chính sách, người có công với cách mạng. Ủy ban MTTQ các cấp đã tích cực vận động các tổ chức, cá nhân ủng hộ, giúp đỡ hộ nghèo nâng cấp, xây mới nhà ở, cải thiện đời sống, tiếp sức để vượt qua khó khăn, rủi ro, hoạn nạn, ổn định đời sống, sản xuất.

5 tháng đầu năm 2018, từ nguồn quỹ “Vì người nghèo” các cấp và sự ủng hộ của các doanh nghiệp, ban thường trực ủy ban MTTQ huyện đã triển khai rà soát các đối tượng được hỗ trợ, phân bổ cho các xã, thị trấn xây dựng 20 nhà Đại đoàn kết cho các hộ nghèo, gia đình chính sách; tổ chức trao 3 nhà, hỗ trợ 2 đối tượng bị đuối nước, 1 đối tượng khó khăn đột xuất. Tổng số tiền chi cho các hoạt động là 723 triệu đồng. Đồng thời, ủy ban MTTQ huyện còn tiếp nhận từ nguồn quỹ cứu trợ của chương trình “Hiểu và thương” do sư cô Chân Không đại diện, trao 1.000 suất quà, mỗi suất trị giá 500.000 đồng hỗ trợ các hộ nghèo, gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.


Linh Nhật

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]