(Baothanhhoa.vn) - Hưởng ứng lễ phát động “Toàn dân tham gia ủng hộ phòng, chống dịch COVID-19”, ngày 30-3, Uỷ ban MTTQ huyện Quảng Xương đã tiếp nhận 2 con lợn tiết kiệm của 2 em học sinh là Nguyễn Tiến Tuấn, học sinh lớp 5A, trường tiểu học Quảng Trạch (số tiền 1.119.000 đồng) và em Nguyễn Minh Vương, học sinh lớp 8B, trường THCS Quảng Chính (số tiền 1.074.000 đồng) ủng hộ Quỹ phòng, chống dịch COVID-19.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Một hành động nhỏ, lan toả mọi con tim

Hưởng ứng lễ phát động “Toàn dân tham gia ủng hộ phòng, chống dịch COVID-19”, ngày 30-3, Uỷ ban MTTQ huyện Quảng Xương đã tiếp nhận 2 con lợn tiết kiệm của 2 em học sinh là Nguyễn Tiến Tuấn, học sinh lớp 5A, trường tiểu học Quảng Trạch (số tiền 1.119.000 đồng) và em Nguyễn Minh Vương, học sinh lớp 8B, trường THCS Quảng Chính (số tiền 1.074.000 đồng) ủng hộ Quỹ phòng, chống dịch COVID-19.

Một hành động nhỏ, lan toả mọi con tim

Lãnh đạo Uỷ ban MTTQ huyện Quảng Xương tiếp nhận số tiền tiết kiệm ủng hộ Quỹ phòng, chống dịch COVID-19 cuả 2 em.

Các em cho biết, số tiền các em ủng hộ là tiền tiết kiệm trong dịp tết và tiền được người thân khen thưởng vì có thành tích học tập tốt. Trong thời gian đang được nghỉ học, nghe đài, báo nói về việc phòng, chống dịch còn nhiều khó khăn nên các em đã nảy sinh ý định sẽ ủng hộ bằng tiền tiết kiệm. Vì thế, các em đã trao đổi với gia đình và được mọi người đồng ý.

Một hành động nhỏ, lan toả mọi con tim

Sau khi tiếp nhận số tiền trên, lãnh đạo Uỷ ban MTTQ huyện Quảng Xương đã trao thư cảm ơn tấm lòng nhân ái và tình cảm cao đẹp của 2 em đã có hành động ý nghĩa để góp phần cùng cấp uỷ, chính quyền có thêm nguồn lực phòng, chống dịch bệnh, bảo đảm sức khoẻ, cuộc sống cho Nhân dân.

Lê Phượng


Lê Phượng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]