(Baothanhhoa.vn) - Không ngại khó khăn cũng như những hệ lụy mà nhiều người mắc phải khi cứu giúp người bị tai nạn giao thông, anh Nguyễn Văn Quý – lái xe taxi Mai Linh đã kịp thời hỗ trợ người bị nạn tránh được tình huống đáng tiếc có thể xảy ra.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Lái xe taxi Mai Linh Thanh Hóa cứu người gặp nạn

Không ngại khó khăn cũng như những hệ lụy mà nhiều người mắc phải khi cứu giúp người bị tai nạn giao thông, anh Nguyễn Văn Quý – lái xe taxi Mai Linh đã kịp thời hỗ trợ người bị nạn tránh được tình huống đáng tiếc có thể xảy ra.

Lái xe taxi Mai Linh Thanh Hóa cứu người gặp nạn

Lái xe Nguyễn Văn Quý cùng người dân kịp thời đưa người bị nạn vào bệnh viện cấp cứu.

Theo đó, vào lúc 20 giờ ngày 4-8, lái xe Nguyễn Văn Quý - MSNV: 049085; số tài: 6565; BKS: 36A 318.83 thuộc đội xe Tĩnh Gia – Công ty Mai Linh Thanh Hóa trên đường đón khách, khi đến đoạn đường thuộc xã Hải Bình (Tĩnh Gia) phát hiện có một người bị tai nạn khá nặng nằm bên vệ đường không có ai giúp đỡ, chiếc xe máy bị hư hỏng nằm cách đó không xa, ngay lập tức, lái xe Quý đã dừng lại và kêu gọi người dân đi đường hỗ trợ đưa người bị nạn lên xe taxi của mình và chở vào Bệnh viện Đa khoa quốc tế Hợp Lực kịp thời cấp cứu.

Lái xe taxi Mai Linh Thanh Hóa cứu người gặp nạn

Người bị nạn nhanh chóng được các y, bác sỹ bệnh viện cấp cứu.

Được biết, người bị tai nạn giao thông là anh Phạm Văn Nghĩa (thôn 9, xã Tân Trường, huyện Tĩnh Gia) bị thương rất nặng, nhưng nhờ anh Quý và người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu kịp thời nên đã qua cơn nguy kịch.

Lái xe taxi Mai Linh Thanh Hóa cứu người gặp nạn

Lái xe Nguyễn Văn Quý bên chiếc xe taxi Mai Linh

Trao đổi với chúng tôi, anh Quý chia sẻ “Đó là việc các lái xe nên làm, là đạo đức nghề nghiệp của những người lái xe taxi Mai Linh. Mình tạo phúc ắt sẽ được hưởng phúc, cũng như việc mình tận tụy chu đáo với khách hàng, sẽ được khách hàng yêu quý”.

NL


NL

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]