Thay vì đi phương tiện công cộng, nhiều hành khách lựa chọn đi taxi cho quãng đường từ Sân bay Nội Bài về Thanh Hóa gần 200km, vì với giá cước chỉ hơn 1 triệu đồng mà lại được đi xe riêng, tài xế riêng, đón đưa tận nơi nhanh chóng. Hãng xe NoiBai.vn luôn có sẵn xe từ 4 – 45 chỗ để phục vụ lộ trình này.

Ngày càng nhiều hành khách lựa chọn Taxi Nội Bài đi Thanh Hóa

Thay vì đi phương tiện công cộng, nhiều hành khách lựa chọn đi taxi cho quãng đường từ Sân bay Nội Bài về Thanh Hóa gần 200km, vì với giá cước chỉ hơn 1 triệu đồng mà lại được đi xe riêng, tài xế riêng, đón đưa tận nơi nhanh chóng. Hãng xe NoiBai.vn luôn có sẵn xe từ 4 – 45 chỗ để phục vụ lộ trình này.

Điểm danh các phương tiện đi từ sân bay Nội Bài về Thanh Hóa

Có rất nhiều lựa chọn về phương tiện công cộng để đi từ Nội Bài về Thanh Hóa, hành khách nếu không quá vội thì có thể chọn những loại xe này.

Xe khách liên tỉnh: Đây là lựa chọn phổ biến và tiết kiệm cho hành khách. Các hãng xe khách lớn thường có tuyến chạy từ Hà Nội đến Thanh Hóa, và hành khách có thể di chuyển từ Sân bay Nội Bài đến bến xe Mỹ Đình hoặc Giáp Bát để bắt xe. Tuy nhiên, cần thêm thời gian để di chuyển giữa các điểm, xe cùng dừng đỗ rất nhiều lần trên đường.

Ngày càng nhiều hành khách lựa chọn Taxi Nội Bài đi Thanh Hóa

Từ Sân bay Nội Bài về Thanh Hóa tuy xa nhưng cũng có nhiều phương tiện để di chuyển.

- Tàu hỏa: Hành khách có thể đi từ Sân bay Nội Bài vào Ga Hà Nội, sau đó tiếp tục hành trình đến Thanh Hóa bằng tàu hỏa. Đây là một phương tiện di chuyển khá an toàn và thoải mái, nhưng thời gian di chuyển có thể kéo dài và giờ tàu chạy lại cố định.

- Xe Limousine: Một số hãng xe limousine chạy tuyến Hà Nội - Thanh Hóa có thể đón khách ngay tại Sân bay Nội Bài. Xe limousine mang lại sự thoải mái, sang trọng hơn so với xe khách, tuy nhiên giờ chạy xe cũng cố định và thường không khớp với giờ máy bay hạ cánh.

Chị Hạnh (37 tuổi, TP Thanh Hóa) chia sẻ: “Hầu như tháng nào tôi cũng phải bay từ miền Nam ra Thanh Hóa, khi không có chuyến bay thuận đường về Sân bay Thọ Xuân, thì tôi phải bay ra Hà Nội rồi đón xe về Thanh Hóa. Nếu gọi taxi trọn gói thì tôi thường đặt trước taxi Nội Bài đi Thanh Hóa của hãng NoiBai.vn, với giá cước chỉ hơn 1,3 triệu, xe đón ngay khi xuống sân bay và thời gian đi chỉ hơn 3 tiếng tính cả dừng ăn trưa, trong khi nếu đi xe khách thì tôi mất tổng cộng khoảng 5 tiếng”.

Đại diện của hãng xe NoiBai.vn, chị Hoàng Diệp cho biết: “NoiBai.vn chuyên phục vụ các chuyến taxi Nội Bài – Hà Nội, Nội Bài đi tỉnh và Hà Nội đi tỉnh. Một ngày hệ thống đặt xe của chúng tôi phục vụ trung bình 45 chuyến xe từ Sân bay Nội Bài đi các tỉnh phía Bắc, trong đó thường xuyên có các chuyến Nội Bài đi Thanh Hóa”.

“Hành khách đặt xe từ sân bay đi Thanh Hóa thường là vì mong muốn di chuyển nhanh chóng nhất có thể ngay khi ra khỏi sân bay, với mức giá hợp lý và dịch vụ minh bạch, uy tín”. Chị Hoàng Diệp nói.

Taxi vẫn là lựa chọn nhanh chóng và tiện lợi nhất

Ngày càng nhiều hành khách lựa chọn Taxi Nội Bài đi Thanh Hóa

Taxi Nội Bài đi Thanh Hóa là lựa chọn được hành khách ưu tiên nếu không phải lo về chi phí.

Lý giải về việc tại sao hành khách di chuyển từ Sân bay Nội Bài về Thanh Hóa thường có thiên hướng lựa chọn taxi nếu như đủ tài chính, chị Hoàng Diệp chia sẻ: “Hiện nay nhịp sống và công việc của mọi người đều diễn ra rất nhanh, nếu không thực sự rảnh rỗi thì sẽ chọn đi xe bus hay taxi về các bến xe/nhà ga ở nội thành Hà Nội, rồi chờ xe khách để vài tiếng về Thanh Hóa. Còn chưa kể phương tiện công cộng dừng đỗ rất nhiều, phải chia sẻ không gian vốn đã chật hẹp với nhiều người”.

“Quãng đường từ Nội Bài về Thanh Hóa không quá xa, giá cước xe 4 chỗ chỉ hơn 1 triệu, nếu hành khách đi theo nhóm và chia theo đầu người thì giá cước cũng chẳng đắt hơn xe khách là bao. Trong khi đó taxi là xe riêng, giờ giấc hay lộ trình đều do hành khách chủ động. Vì vậy mà lượng hành khách gọi xe sân bay đi tỉnh của hãng xe NoiBai.vn đang ngày càng tăng”, chị Hoàng Diệp cho biết thêm.

Đặt xe thông minh và dịch vụ hoàn hảo của hệ thống NoiBai.vn

NoiBai.vn không chỉ là một hãng xe sân bay, mà còn là một dịch vụ đặt xe phục vụ phong phú các nhu cầu của hành khách. Hành khách được đưa đón tận nơi, giúp tiết kiệm thời gian và công sức, đặc biệt là khi mang theo nhiều hành lý.

Hệ thống điều hành hiện đại giúp khách hàng dễ dàng đặt xe qua hotline, website hoặc ứng dụng, đảm bảo xe luôn đến đúng giờ. Hãng xe liên tục cập nhật và áp dụng các công nghệ hiện đại vào quản lý và điều hành đặt xe, để việc đặt xe ngày càng trở nên dễ dàng và giảm bớt thời gian cho hành khách.

Ngày càng nhiều hành khách lựa chọn Taxi Nội Bài đi Thanh Hóa

Đặt xe thông minh và giá cả gợp lý, minh bạch của hệ thống NoiBai.vn

Trong suốt quá trình di chuyển, nếu hành khách gặp bất kỳ vấn đề nào như thay đổi lộ trình, tình trạng xe, hoặc thời gian đón, các hãng taxi có hệ thống tổng đài hỗ trợ khách hàng hoạt động 24/7.

Như vậy, taxi vẫn là một lựa chọn rất tốt để di chuyển từ Sân bay Nội Bài về Thanh Hóa. Nếu hành khách muốn đặt xe đi Nội Bài nhanh chóng, tiện lợi và thoải mái, hãy cân nhắc sử dụng dịch vụ taxi.

Thông tin doanh nghiệp: CÔNG TY TNHH DIDI VIỆT NAM

- Địa chỉ: Tầng 3, Số 43 đường Giảng Võ, Phường Cát Linh, Quận Đống Đa, Hà Nội

- Sđt: 0888.100.100

- Email: info@noibai.vn

- Website: https://noibai.vn/

TH



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]