(Baothanhhoa.vn) - Môi giới bất động sản từ trước đến nay là một trong những ngành nhận khá nhiều ý kiến trái chiều. Thậm chí, một số ý kiến còn có phần tiêu cực. Tuy nhiên, trước những bất đồng về ý kiến, các đơn vị môi giới thật sự chất lượng vẫn đang nỗ lực từng ngày để khẳng định mình cũng như khẳng định tầm quan trọng của "chiếc cầu nối" trung gian này.

New Real Estate khẳng định tầm quan trọng của đơn vị môi giới bất động sản

Môi giới bất động sản từ trước đến nay là một trong những ngành nhận khá nhiều ý kiến trái chiều. Thậm chí, một số ý kiến còn có phần tiêu cực. Tuy nhiên, trước những bất đồng về ý kiến, các đơn vị môi giới thật sự chất lượng vẫn đang nỗ lực từng ngày để khẳng định mình cũng như khẳng định tầm quan trọng của "chiếc cầu nối" trung gian này.

Môi giới bất động sản luôn là lĩnh vực nhận được nhiều ý kiến trái chiều

Từ trước đến nay, môi giới bất động sản luôn là một trong những lĩnh vực nhận nhiều ý kiến trái chiều. Và cũng không ít người nhận định rằng đây là một trong những ngành có tuổi thọ không cao. Bên cạnh đó, trước áp lực từ nhiều phía, không ít người đã bỏ ngang vì không thể tiếp tục gắn bó với nghề.

Nhiều người giữ suy nghĩ mặc định rằng, nghề môi giới dễ kiếm tiền, hoa hồng khủng, đi xe sang, dùng đồ hiệu... Thế nhưng, những vất vả phía sau thì không phải ai cũng biết.

New Real Estate khẳng định tầm quan trọng của đơn vị môi giới bất động sản

Tuy nhiên, cũng nhiều người dành những cái nhìn đầy tích cực cho ngành nghề này. Không chỉ thấu hiểu mà họ cũng dành cái nhìn công tâm cho những giá trị mà những người làm môi giới đem lại cho khách hàng.

Nhiều đơn vị sáng giá xuất hiện và chứng minh được sự cần thiết cũng như tầm quan trọng của việc môi giới

Dù còn nhiều ý kiến trái chiều nhưng trước nhu cầu sở hữu bất động sản ngày một nhiều từ phía thị trường, các đơn vị chuyên tư vấn và môi giới bất động sản vẫn ra đời và có chỗ đứng trên.

Bỏ lại những ý kiến không mấy tích cực, các đơn vị này đã, đang và hứa hẹn đem lại nhiều lợi ích bất ngờ cho các khách hàng lẫn các nhà đầu tư.

New Real Estate khẳng định tầm quan trọng của đơn vị môi giới bất động sản

Không chỉ giúp tiết kiệm thời gian, chi phí mà các khách hàng cũng không cần mất quá nhiều công sức để tìm hiểu về dự án. Bên cạnh đó, các đơn vị cũng cung cấp các giải pháp bất động sản như tư vấn thủ tục, tìm kiếm cơ hội cũng như đưa ra lời khuyên về các vấn đề pháp lý.

Vì thế nên đối với các nhà đầu tư thông thái, một đơn vị môi giới bất động sản uy tín sẽ là người bạn đồng hành cực chất lượng.

New Real Estate - người bạn đồng hành tin cậy trên con đường tìm kiếm giải pháp bất động sản an toàn cho nhà đầu tư

Giữa nhiều cái tên được đánh giá cao trên thị trường hiện nay thì có một địa chỉ được nhiều khách hàng tin tưởng phải kể đến là Công ty bất động sản New Real Estate. New Real Estate là cái tên có tuổi đời khá trẻ nhưng lại được ghi dấu ấn đậm nét trong thị trường môi giới bất động sản.

New Real Estate được thành lập, vận hành và quản lý bởi CEO Điệp Nguyễn - một chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản cùng đội ngũ cộng sự tài ba, chuyên nghiệp. New Real Estate có triết lý hoạt động và chiến lược kinh doanh vô cùng hợp lý, luôn đem đến sự hài lòng cho các nhà đầu tư thông thái.

New Real Estate khẳng định tầm quan trọng của đơn vị môi giới bất động sản

Founder & CEO Điệp Phạm

Trong suốt thời gian hoạt động, New Real Estate luôn đặt uy tín cũng như lợi ích của khách hàng lên trên hết. Nhờ vậy, New Real Estate được xem là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo của nhiều nhà đầu tư.

New Real Estate khẳng định tầm quan trọng của đơn vị môi giới bất động sản

Lựa chọn New Real Estate, khách hàng có thể tiết kiệm rất nhiều thời gian, công sức và cả chi phí. Bởi tại đây, các chuyên gia không chỉ giúp bạn tìm kiếm một hướng đầu tư sinh lời an toàn mà còn hỗ trợ cũng như đưa ra lời khuyên về các thủ tục liên quan.

Với tôn chỉ: uy tín, ân cần và phụng sự, Địa ốc New Real Estate đang từng ngày thay đổi cách nhìn của xã hội về nghề môi giới bất động sản. New Real Estate cũng là một trong những người bạn đồng hành chất lượng trên hành trình tìm kiếm không gian sống đẳng cấp.

Nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu bất động sản khu vực TP Hồ Chí Minh hoặc cần thêm sự tư vấn, bạn có thể liên hệ với New Real Estate qua một trong những phương thức dưới đây.

Thông tin liên hệ

Công ty TNHH Đầu tư Địa ốc New Real Estate

Trụ sở: Số 35, Đường số 2, Phường Bình Khánh, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh.

Hotline: 0934.014.339

Mail: newrealestate.com.vn@gmail.com

Website: https://newrealestate.com.vn/

LN


LN

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]