(Baothanhhoa.vn) - Do ảnh hưởng của vùng hội tụ gió phát triển đến mực 5.000m vẫn còn duy trì nên khu vực tỉnh Thanh Hóa ngày hôm nay (4-7) ban ngày trời nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thời tiết Thanh Hóa ngày 4 và 5-7: Ban ngày trời nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông

Do ảnh hưởng của vùng hội tụ gió phát triển đến mực 5.000m vẫn còn duy trì nên khu vực tỉnh Thanh Hóa ngày hôm nay (4-7) ban ngày trời nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác.

Thời tiết Thanh Hóa ngày 4 và 5-7: Ban ngày trời nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông

Từ ngày 1 đến sáng sớm nay (4-7), ở Thanh Hóa đã có mưa rào và dông rải rác, có nơi mưa vừa đến mưa to, mưa tập trung vào chiều và đêm; tổng lượng mưa phổ biến từ 20 – 80 mm, có nơi lớn hơn như tại Trạm KT Hồi Xuân (Quan Hóa) 105.2 mm và điểm đo mưa Sông Luồng (Quan Hóa) 121.6mm, Yên Mỹ (Nông Cống) 114.8mm, Yên Cát (Như Xuân) 89.2mm, Bát Mọt (Thường Xuân) 87.6mm, Yên Khương ( Lang Chánh) 84.2mm.

Do ảnh hưởng của vùng hội tụ gió phát triển đến mực 5.000m vẫn còn duy trì nên khu vực tỉnh Thanh Hóa ngày hôm nay (4-7) ban ngày trời nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác, riêng khu vực vùng núi có nơi mưa vừa đến mưa to; lượng mưa trong 24 giờ phổ biến 10 - 30 mm, có nơi trên 30 mm.

Ngày mai (5-7), vùng hội tụ gió có xu hướng hoạt động yếu dần nên ở Thanh Hoá mưa sẽ giảm; chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác ở vùng núi.

Cảnh báo: Trong cơn dông cần đề phòng có tố lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh, trên Biển có lốc xoáy và sóng cao.

Cấp độ rủi ro thiên tai do lốc, sét và mưa đá: Cấp 1.

PV


PV

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]