(Baothanhhoa.vn) - Sau hơn 10 ngày phát động, chiến dịch “Triệu ly sữa yêu thương, triệu nụ cười hạnh phúc” đã nhận sự hưởng ứng nhiệt tình của cộng đồng mạng vì ý nghĩa tích cực “kép” mà chương trình mang lại cho chính người tham gia lẫn các em nhỏ kém may mắn trên cả nước. Chiến dịch là một trong số các hoạt động ý nghĩa được Vinamilk và Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam tổ chức, hướng đến kỷ niệm 45 năm thành lập của doanh nghiệp này.
(Baothanhhoa.vn) - Mấy hôm nay chỗ nào cũng thấy người ta nói đến chuyện hệ thống camera ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) mà Phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh đang lắp đặt trên địa bàn một số phường trung tâm của tỉnh. Ở bàn nước người ta nói về camera ứng dụng...
(Baothanhhoa.vn) - Tưởng gặp được khách thuê lịch sự, thiện chí, nhiều chủ nhà lại rơi vào bẫy của những kẻ lừa đảo tinh vi. Chúng giả danh trợ lý, nhân viên công ty hay người Việt sắp về nước, đánh trúng tâm lý nóng lòng cho thuê nhà để chiếm đoạt tiền đặt cọc. Hình...
(Baothanhhoa.vn) - Sáng 1/11, Hội LHPN tỉnh Thanh Hóa tổ chức hội nghị tập huấn nâng cao năng lực giám sát, đánh giá thực hiện Dự án 8 cho cán bộ các ngành, các cấp liên quan và tập huấn nâng cao kỹ năng chuyển đổi số cho cán bộ nữ dân tộc thiểu số.
(Baothanhhoa.vn) - Xác định công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật cho đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) có vai trò quan trọng, là “cầu nối” để đưa chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước đến với ĐVTN, các cấp bộ đoàn đã phối hợp...
(Baothanhhoa.vn) - Điều kiện thu nhập của người mua được nới rộng so với trước, cùng với nguồn cung dồi dào, đã giúp nhiều người dân có thêm cơ hội được mua, sở hữu nhà ở xã hội, ổn định cuộc sống.
Bình luận
Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu