(Baothanhhoa.vn) - Hòa chung không khí thi đua sôi nổi chào mừng kỷ niệm 88 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26-3-1931 – 26-3-2019), chiều ngày 26-3, Trường Quân sự, Bộ CHQS tỉnh đã tổ chức hội thi các bài hát quy định trong Quân đội.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Trường Quân sự Thanh Hóa tổ chức Hội thi các bài hát trong quân đội

Hòa chung không khí thi đua sôi nổi chào mừng kỷ niệm 88 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26-3-1931 – 26-3-2019), chiều ngày 26-3, Trường Quân sự, Bộ CHQS tỉnh đã tổ chức hội thi các bài hát quy định trong Quân đội.

Trường Quân sự Thanh Hóa tổ chức Hội thi các bài hát trong quân đội

Thông qua hội thi nhằm phổ biến, quán triệt, luyện tập hát thuần thục cho cán bộ, học viên nhà trường về các bài hát quy định trong Quân đội nhân dân Việt Nam (đây là nội dung mới quy định của Tổng cục Chính trị).

Tham dự Hội thi là các đoàn viên thanh niên của các chi đoàn khung đào tạo Trung cấp chuyên nghiệp quân sự cơ sở khóa 9, khung đào tạo Sĩ quan dự bị, thể hiện hơn 10 tiết mục ca múa hát ca ngợi Đảng, Bác Hồ, Quân đội nhân dân Việt Nam với 15 bài hát quy định trong Quân đội, trọng tâm là 5 bài hát mới được bổ sung.

Trường Quân sự Thanh Hóa tổ chức Hội thi các bài hát trong quân đội

Các đội thi đã mang đến cho Hội thi những tiết mục được dàn dựng công phu, sáng tạo, tạo nên khí thế vui tươi, sôi nổi, âm hưởng hào hùng, qua đó khẳng định sự trường tồn của những bài hát bất hủ đi cùng năm tháng.

Qua hội thi, góp phần tạo nên môi trường văn hoá lành mạnh, nâng cao đời sống văn hóa tinh thần, nhu cầu thưởng thức văn học, nghệ thuật; tạo sự đoàn kết, thống nhất, xung kích, sáng tạo trong học tập và công tác của cán bộ, học viên, cùng nhau hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.

Thanh Tùng


Thanh Tùng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]