(Baothanhhoa.vn) - Tổng hợp từ Công đoàn Ban Quản lý Khu Kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp, đến thời điểm hiện tại, tại Khu Kinh tế Nghi Sơn người lao động tại 4 doanh nghiệp có thu nhập hơn 10 triệu đồng/người/tháng.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Người lao động tại 4 doanh nghiệp ở Khu Kinh tế Nghi Sơn có thu nhập hơn 10 triệu đồng/tháng

Tổng hợp từ Công đoàn Ban Quản lý Khu Kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp, đến thời điểm hiện tại, tại Khu Kinh tế Nghi Sơn người lao động tại 4 doanh nghiệp có thu nhập hơn 10 triệu đồng/người/tháng.

Nhờ hoạt động bốc xếp hàng hóa phát triển, người lao động của Công ty Cảng vụ dầu khí tổng hợp PTSC Thanh Hóa có thu nhập trung bình đạt hơn 10 triệu đồng/tháng.

Cao nhất là người lao động làm việc tại Công ty TNHH Lọc hóa dầu Nghi Sơn thu nhập bình quân 37,1 triệu đồng/người/tháng; Công ty Xi măng Nghi Sơn 17 triệu đồng/người/tháng; Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn 1 10,7 triệu đồng/người/tháng; Công ty Cảng vụ dầu khí tổng hợp PTSC Thanh Hóa 10,5 triệu đồng/người/tháng.

Nhìn chung, các doanh nghiệp thực hiện thanh toán tiền lương đầy đủ cho người lao động, không có tình trạng để nợ lương.


Tin và ảnh: L.Đ

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]