(Baothanhhoa.vn) - Xuất phát từ giá trị cốt lõi của thương hiệu: “Tất cả từ thiên nhiên” Công ty CP Mía đường Lam Sơn (Lasuco) chính thức “trình làng” thị trường bộ đôi sản phẩm sữa trái cây hoàn toàn từ thiên nhiên.

Lasuco ra mắt “thức uống” sữa trái cây Lavina bảo vệ sức khỏe toàn diện cho trẻ

Xuất phát từ giá trị cốt lõi của thương hiệu: “Tất cả từ thiên nhiên” Công ty CP Mía đường Lam Sơn (Lasuco) chính thức “trình làng” thị trường bộ đôi sản phẩm sữa trái cây hoàn toàn từ thiên nhiên.

Lasuco ra mắt “thức uống” sữa trái cây Lavina bảo vệ sức khỏe toàn diện cho trẻ

Dòng sản phẩm sữa trái cây hứa hẹn sẽ làm nên “cơn sốt” mới cho phân khúc này.

Theo đuổi lối sống xanh lành mạnh cùng việc lựa chọn các sản phẩm từ thiên nhiên đang là xu hướng mới của gia đình trẻ hiện đại. Đặc biệt, khi chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao, thì hầu hết phụ huynh đều mong muốn dành cho con cái những điều tốt đẹp nhất. Bên cạnh những quy tắc vàng để chăm sóc con cái thì việc tìm kiếm, lựa chọn dòng sữa tươi chất lượng phù hợp cho con cũng là một bài toán khó với nhiều phụ huynh. Nhất là trong giai đoạn thị trường sữa đang có nhiều biến động như hiện nay.

Hơn 40 năm gắn bó với ngành nông nghiệp, Lasuco Group hiểu rõ những giá trị quý giá mà loại trái cây tự nhiên mang lại. Do đó, Lasuco Group đã xây dựng Lavinafood với quyết tâm theo đuổi giá trị cốt lõi “vì sức khỏe cộng đồng”.

Lasuco ra mắt “thức uống” sữa trái cây Lavina bảo vệ sức khỏe toàn diện cho trẻ

Sữa trái cây Lavina được sản xuất trên dây chuyền hiện đại.

Từ sản phẩm tiên phong là nước uống từ tế bào mía, phục vụ tối đa nhu cầu của con người, hướng tới lối sống xanh, lành mạnh, bảo vệ sức khỏe tốt nhất. Dây chuyền công nghệ của Lavinafood đã chắt lọc một cách tự nhiên những dưỡng chất quý giá và hương vị thơm ngon từ các loại trái cây mang lại, làm nên sản phẩm mang tính chất đột phá – nước dinh dưỡng tế bào mía Mitaji. Theo đó, nước dinh dưỡng tế bào mía Mitaji – dòng đồ uống dinh dưỡng mang hương vị nguyên bản, thuần chất của cây mía, cung cấp cho người sử dụng một sản phẩm hoàn toàn thiên nhiên đúng nghĩa, một sản phẩm với lợi ích thật, giá trị thật cho cuộc sống con người.

Tiếp nối thành công nước dinh dưỡng tế bào mía Mitaji, Lasuco Group không ngừng tìm tòi, nghiên cứu tập trung vào chuỗi giá trị mang lại dinh dưỡng cao theo hướng hữu cơ và tự nhiên phù hợp nhu cầu trong nước và quốc tế đang ngày càng ưa chuộng. Đồng thời, mong muốn mang đến cho các mẹ cơ hội trải nghiệm một sản phẩm dinh dưỡng tốt cho con. Tại vùng đất Lam Sơn, nơi mọi nông sản đều được nâng niu chăm sóc, hấp thu dinh dưỡng từ “trời cha, đất mẹ”. Nếu dòng sản phẩm dinh dưỡng xanh như: Sữa gạo lứt protein Ojita, sữa gạo lứt đậu đỏ Ojita, nước cam ép Lavina Fresh... dành cho mọi lứa tuổi. Mới đây, Lavina Food tiếp tục “chào sân” dòng sản phẩm xanh dành riêng cho trẻ em – sản phẩm được các bà mẹ mong chờ. Với thiết kế mẫu mã bắt mắt, sinh động thì các hương vị “tưởng quen nhưng vô cùng lạ” chính là lý do để “giải mã” sự mê tít của các bạn nhỏ dành cho bộ đôi “tân binh” thức uống sữa trái cây dâu tây và thức uống sữa trái cây nhiệt đới Lavina.

Lasuco ra mắt “thức uống” sữa trái cây Lavina bảo vệ sức khỏe toàn diện cho trẻ

Hương vị luôn đi kèm với chất lượng.

Theo đó, dòng sản phẩm mới của Lavina áp dụng công nghệ chiết rót và tiệt trùng hiện đại, khép kín từ khâu nguyên liệu đầu vào đến đầu ra sản phẩm. Với nguồn nguyên liệu định hướng hoàn toàn hữu cơ, không có chất biến đổi gen giữ lại được hoàn toàn dưỡng chất tốt cho sức khỏe; đây là “hàng rào” đầu tiên và quan trọng nhằm cung cấp vitamin và khoáng chất từ trái cây tươi, cung cấp canxi, D3, K2 giúp xương chắc khỏe và phát triển chiều cao tối ưu, tăng cường sức đề kháng, tốt cho tiêu hóa của bé.

Bộ đôi dâu tây – trái cây nhiệt đới của Lavina Food – thức uống sữa trái cây cung cấp nguồn vitamin và khoáng chất từ trái cây tự nhiên, đặc biệt được bổ sung thêm canxi, vitamin D3, K2 để hỗ trợ phát triển xương chắc khỏe, tăng cường sức đề kháng, tốt cho tiêu hóa, bổ sung năng lượng cho trẻ vui chơi, học tập mỗi ngày.

Lasuco ra mắt “thức uống” sữa trái cây Lavina bảo vệ sức khỏe toàn diện cho trẻ

Sản phẩm giữ nguyên trọn vẹn được vị ngọt cũng như các thành phần dinh dưỡng trong từng sản phẩm.

Thấu hiểu và đồng hành cùng phụ huynh Việt trên chặng hành trình nuôi dưỡng một thế hệ mầm non – tương lai của đất nước vừa khỏe mạnh về thể chất, vừa thông minh, sáng tạo để có một nền tảng thể lực và tinh thần tốt, sẵn sàng chinh phục thế giới tương lai. Lasuco Group - tập đoàn nông nghiệp tiên phong trong ngành thực phẩm xứ Thanh tung ra sản phẩm mới phục vụ “thượng đế nhí” với mong muốn mang đến cho người tiêu dùng niềm hứng khởi qua những sản phẩm thực phẩm đạt giá trị dinh dưỡng cao đến từ tự nhiên và an toàn cho sức khỏe.

Ngọc Lan



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]