(Baothanhhoa.vn) - Vừa qua, Liên đoàn Lao động huyện Nga Sơn, công an huyện và ban giám đốc các doanh nghiệp: Công ty TNHH MS Vina, Công ty TNHH Winner Vina, Công ty TNHH Quốc tế Kamfung Việt Nam đã tổ chức lễ ký kết quy chế phối hợp và ra mắt mô hình “Tổ an ninh công nhân” tại 3 doanh nghiệp FDI trên địa bàn huyện.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Huyện Nga Sơn: Ra mắt mô hình “Tổ an ninh công nhân” trong các doanh nghiệp FDI

Vừa qua, Liên đoàn Lao động huyện Nga Sơn, công an huyện và ban giám đốc các doanh nghiệp: Công ty TNHH MS Vina, Công ty TNHH Winner Vina, Công ty TNHH Quốc tế Kamfung Việt Nam đã tổ chức lễ ký kết quy chế phối hợp và ra mắt mô hình “Tổ an ninh công nhân” tại 3 doanh nghiệp FDI trên địa bàn huyện.

Mô hình “Tổ an ninh công nhân” được thành lập trong 3 doanh nghiệp FDI gồm 8 tổ, với 56 thành viên tham gia. Các “Tổ an ninh công nhân” được phân đều tại các phân xưởng sản xuất; trong đó thành viên của mỗi tổ đều là những cán bộ, công nhân, lao động, làm việc trong các doanh nghiệp FDI có khả năng tập hợp, tuyên truyền, giáo dục pháp luật và đảm bảo an ninh trật tự trong phân xưởng. Đồng thời vận động người lao động đề cao cảnh giác, tự giác phòng ngừa chống lại những luận điệu xuyên tạc, phá hoại của các thế lực thù địch; phát hiện ngăn chặn kịp thời những hành vi gây mất an ninh trật tự, tố giác tội phạm và tệ nạn xã hội tại nơi làm việc...


Đ.T

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]