(Baothanhhoa.vn) - Nhờ thực hiện hiệu quả các chính sách khuyến khích, hỗ trợ và thu hút đầu tư nên, 6 tháng đầu năm 2018, giá trị sản xuất công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp của huyện Thường Xuân đạt 104,6 tỷ đồng.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Giá trị sản xuất công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp huyện Thường Xuân đạt hơn 104 tỷ đồng

Nhờ thực hiện hiệu quả các chính sách khuyến khích, hỗ trợ và thu hút đầu tư nên, 6 tháng đầu năm 2018, giá trị sản xuất công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp của huyện Thường Xuân đạt 104,6 tỷ đồng.

Trong đó, các ngành, nghề có hiệu quả kinh tế cao, như: Chế biến lâm sản, khai thác khoáng sản, sản xuất vật liệu xây dựng, cơ khí và sửa chữa nhỏ... Các nghề truyền thống như đan cót, mây tre đan, sản xuất vật liệu xây dựng, đồ gỗ... tiếp tục tăng trưởng. Hiện trên địa bàn huyện có 1.160 cơ sở sản xuất tiểu thủ công nghiệp và công nghiêp, tạo việc làm cho 2.353 lao động, với thu nhập từ 1 triệu đồng/tháng trở lên đối với lao động trong nghề tiểu thủ công nghiệp và 3,5 triệu đồng/tháng trở lên đối với lao động trong lĩnh vực công nghiệp.

Để nâng cao giá trị kinh tế của ngành công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp, thời gian tới, UBND huyện sẽ tăng cường quảng bá, kêu gọi, thu hút, tạo điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp đầu tư, phát triển vào cụm công nghiệp thị trấn và cụm công nghiệp Khe Hạ.


Lê Hòa

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]