(Baothanhhoa.vn) - Hãng hàng không Bamboo Airways chính thức mở bán vé đường bay thường lệ Hà Nội - Đài Bắc (Đài Loan, Trung Quốc) với tần suất 1 chuyến/tuần.

Đặt vé bay thường lệ Đài Loan cùng Bamboo Airways ngay hôm nay

Hãng hàng không Bamboo Airways chính thức mở bán vé đường bay thường lệ Hà Nội - Đài Bắc (Đài Loan, Trung Quốc) với tần suất 1 chuyến/tuần.

Đặt vé bay thường lệ Đài Loan cùng Bamboo Airways ngay hôm nay

Trong tháng 1/2022, đường bay Hà Nội - Đài Bắc (Đài Loan, Trung Quốc) sẽ khởi hành thứ 4 hàng tuần, với lịch trình chiều đi cất cánh lúc 11:30, chiều về cất cánh lúc 17:35 (giờ địa phương). Tần suất khai thác giai đoạn sau có thể được điều chỉnh tùy theo nhu cầu của thị trường cũng như yêu cầu của cơ quan chức năng.

Với đường bay này, hành khách sẽ được miễn phí 30kg hành lý, đổi ngày bay miễn phí trước giờ bay 48 giờ. Riêng với chặng bay Hà Nội - Đài Bắc, hành khách sẽ có thêm ưu đãi mua thêm 10 kg hành lý với giá 1 USD.

Phục vụ đường bay này là máy bay Airbus A321NEO hiện đại cùng tổ bay, nhân viên dịch vụ và kỹ thuật đều là những nhân sự giàu kinh nghiệm và được đào tạo, huấn luyện kỹ càng về chuyên môn nghiệp vụ.

Khách hàng cần tìm hiểu thông tin và mua vé đường bay Hà Nội - Đài Bắc của Bamboo Airways có thể truy cập website http://www.bambooairways.com, ứng dụng di động Bamboo Airways hoặc liên hệ tổng đài 19001166 và hệ thống các đại lý, phòng vé chính thức của hãng ngay từ hôm nay.

Với việc triển khai đường bay Hà Nội - Đài Bắc giai đoạn cao điểm trước thềm Tết Nguyên đán 2022, đại diện Bamboo Airways cho biết hãng kỳ vọng sẽ đáp ứng nhu cầu đi lại của đông đảo hành khách, đặc biệt là người Việt Nam đang sinh sống và làm việc tại Đài Loan có nhu cầu trở về quê hương; đồng thời tạo điều kiện thuận lợi cho việc mở rộng hợp tác và thúc đẩy phát triển kinh tế giai đoạn hậu dịch.

NL


NL

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]