Chỉ số CPI quý 1 tăng 2,58% so với cùng kỳ

(Baothanhhoa.vn) - Theo số liệu từ Cục Thống kê, chỉ số giá tiêu dùng tháng 3-2019 giảm 0,72% so với tháng trước. Trong số 8/11 nhóm hàng hóa và dịch vụ có chỉ số giảm, có một số nhóm hàng hóa giảm sâu, như: Nhóm đồ uống và thuốc lá giảm 3,59%; nhóm hàng ăn và dịch vụ ăn uống giảm 2,45%; nhóm may mặc, mũ nón và giầy dép giảm 0,22%...

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

Bình luận

Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Tin cùng chuyên mục

Vietravel ra mắt nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu 30 năm phát triển - vươn mình cùng đất nước

Vietravel ra mắt nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu 30 năm phát triển - vươn mình cùng đất nước

Kinh tế
Ngày 20/12/2025, tại TP Hồ Chí Minh, nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập (1995-2025), Công ty Cổ phần Du lịch Vietravel chính thức ra mắt nhận diện thương hiệu mới cùng tuyên ngôn “Your Journey - Your Value”, khẳng định vị thế tiên phong, tinh thần đổi mới, đặt khách hàng làm...
Chứng nhận tín nhiệm mạng
Việt Long Phần mềm tòa soạn
hội tụ thông minh