(Baothanhhoa.vn) - Công ty Bảo hiểm Ngân hàng Nông nghiệp - Chi nhánh Thanh Hóa (ABIC Thanh Hóa) có 55 chi nhánh Agribank cấp 2 trực thuộc tổng đại lý và rất nhiều phòng giao dịch khu vực trải khắp các địa bàn 3 tỉnh Thanh Hóa, Ninh Bình, Hà Nam, với gần 1.500 đại lý viên thuộc các tổng đại lý Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) và 80 đại lý viên khai thác ngoài. Bảo an tín dụng (BATD) là sản phẩm liên kết đầu tiên của ABIC được phân phối qua hệ thống Agribank.

Tin liên quan

Đọc nhiều

ABIC Thanh Hóa - “chỗ dựa” vững chắc cho khách hàng vay vốn

Công ty Bảo hiểm Ngân hàng Nông nghiệp - Chi nhánh Thanh Hóa (ABIC Thanh Hóa) có 55 chi nhánh Agribank cấp 2 trực thuộc tổng đại lý và rất nhiều phòng giao dịch khu vực trải khắp các địa bàn 3 tỉnh Thanh Hóa, Ninh Bình, Hà Nam, với gần 1.500 đại lý viên thuộc các tổng đại lý Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) và 80 đại lý viên khai thác ngoài. Bảo an tín dụng (BATD) là sản phẩm liên kết đầu tiên của ABIC được phân phối qua hệ thống Agribank.

ABIC Thanh Hóa - “chỗ dựa” vững chắc cho khách hàng vay vốnĐại diện ABIC Thanh Hóa chi trả bảo an tín dụng cho khách hàng.

Được triển khai trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa từ năm 2009, đến nay sản phẩm đã trở thành điểm tựa cho cả người nông dân và ngân hàng trong quá trình đưa đồng vốn đến với nông nghiệp, nông thôn và nông dân. BATD là sản phẩm bảo hiểm dành cho khách hàng là cá nhân hoặc hộ gia đình vay vốn của hệ thống Agribank tự nguyện tham gia với mức phí phù hợp.

Từ khi triển khai trên địa bàn tỉnh đến nay, sản phẩm BATD của ABIC đã và đang chứng minh tính nhân văn, tiện ích và từng bước khẳng định sự phát triển bền vững của mình... Được biết, năm 2020 ABIC Thanh Hóa đã giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho hơn 780 trường hợp khách hàng vay vốn của Agribank không may xảy ra rủi ro với số tiền bồi thường hơn 36 tỷ đồng. Qua đó tạo được sự yên tâm, “chỗ dựa” vững chắc cho người được bảo hiểm.

Chia sẻ về tính hiệu quả của BATD, ông Trần Thăng Khánh, Giám đốc ABIC Thanh Hóa, cho biết: 13 năm qua, BATD thực sự đã trở thành sản phẩm bảo hiểm cho khu vực “tam nông”. Qua thực tế triển khai, BATD đã khẳng định là “lá chắn” kinh tế vững vàng cho nông dân và cả ngân hàng. Điểm mạnh của sản phẩm này là nhờ hệ thống mạng lưới các chi nhánh Agribank trên toàn quốc nên khi có phát sinh rủi ro, ABIC gần như ngay lập tức tổ chức thăm hỏi, thực hiện bồi thường trách nhiệm như đã cam kết với khách hàng, nhờ đó khách hàng bớt đi phần khó khăn về vật chất và được an ủi về tinh thần. Ngoài ra, BATD cũng thể hiện sự thân thiện, gần gũi khi chấp nhận bảo hiểm cho những rủi ro biết trước như đối với các bệnh ung thư, hiểm nghèo... Qua đó, tạo được sự yên tâm, “chỗ dựa” vững chắc cho người được bảo hiểm vì luôn có nguồn tài chính cần thiết để ứng phó với những rủi ro trong cuộc sống; giảm gánh nặng nợ nần cho người thân, tránh bị thanh lý tài sản. Nhờ vậy, phía ngân hàng cũng sẽ giảm được các khoản nợ xấu không có khả năng thu hồi.

Với mục tiêu và định hướng “Chất lượng dịch vụ là chìa khóa thành công”, thời gian tới, ABIC không ngừng cải tiến và mở rộng các sản phẩm bảo hiểm, chủ động đến với khách hàng nông nghiệp, nông thôn và nông dân. Đồng thời, ABIC áp dụng nhiều biện pháp nâng cao chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ sau bán hàng; cam kết với các chi nhánh Agribank trên địa bàn tỉnh cùng hành động vì lợi ích khách hàng, bảo đảm an toàn nguồn vốn, góp phần phát triển sản xuất nông nghiệp, chung tay xây dựng nông thôn mới theo đúng chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước. Năm 2020, sản phẩm BATD của ABIC được công nhận đạt Top 20 hàng Việt uy tín, đạt chất lượng tốt và Top 20 thương hiệu nổi tiếng hàng đầu...

Ngoài sản phẩm BATD, ABIC đã tích cực phối hợp với hệ thống tổng đại lý cấp đơn bảo hiểm xe cơ giới, bảo hiểm hàng hóa, tài sản, máy móc thiết bị cho các khách hàng của Agribank trên cả nước, với số tiền bảo hiểm bảo vệ cho nguồn vốn tín dụng của Agribank lên tới hàng chục ngàn tỷ đồng.

Bài và ảnh: Minh Hà


Bài và ảnh: Minh Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]