(Baothanhhoa.vn) - 10 tháng năm 2018, UBND tỉnh đã tổ chức 2 hội nghị kết nối cung cầu để giới thiệu sản phẩm nông sản thực phẩm an toàn, thu hút 128 đơn vị tham gia. Qua đó, đã có 32 hợp đồng mua bán thực phẩm an toàn đã được ký kết giữa các đơn vị, doanh nghiệp.

Tin liên quan

Đọc nhiều

90 hợp đồng bao tiêu sản phẩm được ký kết

10 tháng năm 2018, UBND tỉnh đã tổ chức 2 hội nghị kết nối cung cầu để giới thiệu sản phẩm nông sản thực phẩm an toàn, thu hút 128 đơn vị tham gia. Qua đó, đã có 32 hợp đồng mua bán thực phẩm an toàn đã được ký kết giữa các đơn vị, doanh nghiệp.

Bên cạnh đó, các sản phẩm nông sản thực phẩm an toàn còn được trưng bày giới thiệu, quảng bá tại nhiều hội chợ triển lãm trong và ngoài nước. Thông qua các hội trợ, triển lãm đã có 90 hợp đồng bao tiêu sản phẩm được ký kết với khối lượng gần 40.000 tấn gạo; 900 tấn rau quả; 5.000 tấn thịt gia súc, gia cầm; 1.300 tấn thủy sản, 1,5 triệu lít nước mắm...

Nhiều sản phẩm của tỉnh đã tìm được đầu ra ổn định thông qua hệ thống siêu thị, cửa hàng kinh doanh thực phẩm an toàn đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của nhân dân. Đồng thời, mang lại hiệu quả kinh tế thiết thực cho các tổ chức, cá nhân sản xuất, kinh doanh thực phẩm an toàn trên địa bàn tỉnh. Đây là việc làm thiết thực, phù hợp với xu thế phát triển và nhu cầu thị trường hướng đến sản xuất và tiêu thụ sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ, an toàn sức khỏe.


Khánh Phương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]