(Baothanhhoa.vn) - Ngày của nàng, đừng ngại “công khai” shopping, chiêu đãi chính mình với bộ mỹ phẩm, làm đẹp đang Flash sale 50% trên Chiaki, mở bán từ ngày 01-3 – 08-3, nhận hàng trong ngày với Chiakinow, giá chỉ từ 25k. Săn deal ngay!

Cùng Chiaki sale mỹ phẩm khuyến mãi 8-3 giảm tới 50%

Ngày của nàng, đừng ngại “công khai” shopping, chiêu đãi chính mình với bộ mỹ phẩm, làm đẹp đang Flash sale 50% trên Chiaki, mở bán từ ngày 01-3 – 08-3, nhận hàng trong ngày với Chiakinow, giá chỉ từ 25k. Săn deal ngay!

Flash sale mỹ phẩm trên Chiaki 8/3 có gì đặc sắc?

Cùng Chiaki sale mỹ phẩm khuyến mãi 8-3 giảm tới 50%

+ Thời gian: Từ ngày 01/03/2022 - 08/03/2022 (Áp dụng trên mọi phương thức mua hàng)

+ Flash sale 50%, chỉ từ 199k đối với các mặt hàng: Mỹ phẩm làm đẹp, thực phẩm chức năng, thời trang,...

+ Miễn phí ship nội thành Hà Nội và TP Hồ Chí Minh cho đơn hàng >300k

+ Trải nghiệm giao hàng nhanh trong ngày với Chiaki now, chỉ từ 25k

+ Trải nghiệm mua sắm hàng loạt sản phẩm với mức giá “dùng thử”

Chi tiết chương trình: https://chiaki.vn/flash-sale/8-3

Tham khảo các sản phẩm mỹ phẩm giảm giá đến 50% dịp 8/3

Kem dưỡng da

Cùng Chiaki sale mỹ phẩm khuyến mãi 8-3 giảm tới 50%

Dù ngày ấy thế nào, cũng phải thật “lồng lộn” các nàng nhé! Một lớp makeup hoàn hảo không thể thiếu đi lớp kem dưỡng giúp cấp ẩm, ngừa khô da, kiểm soát dầu thừa, phòng ngừa kích ứng trên da, giúp nàng lộng lẫy đến khi “tàn tiệc”.

Ngoài ra, Chiaki còn SALE SẬP SÀN các sản phẩm chăm sóc và làm đẹp chuyên sâu với mức giá dùng thử, bao gồm: Nước hoa hồng, tẩy da chết, xịt khoáng, tẩy trang, mặt nạ, sữa rửa mặt,... đến từ nhiều thương hiệu mỹ phẩm đình đám, với mức giá chỉ từ 69k.

Nước hoa

Cùng Chiaki sale mỹ phẩm khuyến mãi 8-3 giảm tới 50%

Một bộ outfit hoàn hảo kết hợp với một chút hương thơm tinh tế giúp nàng lưu lại dấu ấn và “ghi điểm” trong mắt người ấy. Vậy hương nước hoa nào phù hợp với bạn? Đừng lo lắng!

Bạn có thể tham khảo một số mùi hương nước hoa được bán chạy nhất trên chiaki như: Hương cỏ cây, hương gỗ, hương trái cây tự nhiên,... đến từ các thương hiệu lớn như Dior, Chanel, Victoria"s Secret.

Serum dưỡng ẩm và phục hồi da

Ngày 8/3 đã cận kề, chiaki sale up 50%++ bộ sản phẩm tinh chất serum đến từ các “ông lớn” như: Sakura, Skinceuticals,Vichy, La ROche Posay, The Ordinary, AHC, DBH,... phù hợp với mọi loại da, kể cả da mụn hay da nhạy cảm với đa kết cấu, từ dạng Gel, dạng thỏi, dạng nén, dạng xịt,... giúp dưỡng ẩm, giảm sẹo mụn, làm sạch da, thu nhỏ lỗ chân lông, chống lão hóa da hiệu quả.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các dòng sản phẩm tẩy trang, toner, các loại kem dưỡng, kem trị mụn, mặt nạ, xịt khoáng,... được ưa chuộng nhất đầu năm 2022.

Son màu

Đừng bỏ lỡ những màu son “Trendy” trên chiaki giúp nàng “nổi bần bật” giữa đám đông, tạo nên thế giới quan đa cảm xúc, đa sắc màu trong buổi “hò hẹn” quan trọng.

Một số màu son CỰC HOT hiện nay như: Cam đất, nâu gạch, nâu đất, đỏ gạch, nâu trà sữa,... đến từ thương hiệu Chanel, Hermes, Gucci.

Son dưỡng

Một bờ môi căng mọng không thể thiếu đi một lớp son dưỡng hoàn hảo, giúp làm mềm các tế bào trên môi, dưỡng ẩm, đồng thời cải thiện tình trạng môi thâm, giúp son lên màu đều và bắt mắt. Bạn có thể tham khảo dòng son dưỡng không màu và có màu đang “Hot trend” trên chiaki hiện nay.

Bên cạnh các sản phẩm mỹ phẩm sale “sốc”, chiaki còn giảm giá sâu đối với các sản phẩm hàng hiệu như túi xách, nước hoa, kính, mũ, son môi, son dưỡng,... và nhiều sản phẩm hấp dẫn khác đang chờ đón bạn trên Chiaki.

Chúng tôi cam kết nói KHÔNG với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Thông tin liên hệ và mua sắm sản phẩm trực tuyến tại Chiaki.vn

Công ty Cổ phần thương mại Chiaki

Website: https://chiaki.vn

Hotline: 0932.888.300

Email: cskh@chiaki.vn

Địa chỉ:

  • Tại Hà Nội: Tầng 1, tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, số 6 Lê Văn Thiêm, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân
  • Showroom tại TP Hồ Chí Minh: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh.


 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]