(Baothanhhoa.vn) - Kim cương GIA là gì? Đây là thắc mắc của nhiều người vì trang sức kim cương mang vẻ đẹp thời thượng, đẳng cấp và có giá trị cao. Cao Hùng Diamond sẽ cung cấp cho các bạn những kiến thức xoay quanh kim cương GIA. Cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Kim cương GIA là gì trong giới kim cương?

Kim cương GIA là gì? Đây là thắc mắc của nhiều người vì trang sức kim cương mang vẻ đẹp thời thượng, đẳng cấp và có giá trị cao. Cao Hùng Diamond sẽ cung cấp cho các bạn những kiến thức xoay quanh kim cương GIA. Cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Kim cương GIA là gì trong giới kim cương?

1. Kim cương GIA là gì?

Kim cương GIA là những viên kim cương được định rõ chất lượng dựa trên tiêu chuẩn 4C. Bên cạnh đó, kim cương GIA còn là minh chứng cho một thương hiệu uy tín. Bởi bất kỳ nơi nào cung cấp loại kim cương này đều sẽ có giấy kiểm định GIA, như Cao Hùng Diamond.

1.1 GIA là gì?

GIA (nghĩa là Gemological Institute Of America) là tên viết tắt của tổ chức Giám định Đá quý tại Hoa Kỳ. Đây được biết đến là một tổ chức nghiên cứu phi lợi nhuận, chuyên đánh giá chất lượng kim cương và cung cấp thông tin một cách khách quan để đảm bảo quyền lợi cho người mua bán.

1.2 Giấy kiểm định GIA là gì?

Giấy kiểm định kim cương GIA (GIA Diamond Report) là một tờ giấy chứng thực, cung cấp một cách khoa học và đầy đủ về các yếu tố trên viên kim cương như hình dạng, kết cấu, đường nét, màu sắc…Đây được xem là tiêu chuẩn để định lượng nguồn gốc của kim cương GIA trên thị trường.

Giấy kiểm định kim cương GIA tại Cao Hùng Diamond có giá trị toàn cầu nên sản phẩm tại đây luôn tỏ rõ vị thế và có giá trị cạnh tranh hơn rất nhiều các loại kim cương khác đang có trên thị trường. Vừa sở hữu kim cương chất lượng, vừa có bảng giá kim cương minh bạch, Cao Hùng Diamond luôn là lựa chọn hàng đầu của đông đảo khách hàng trong và ngoài nước.

Kim cương GIA là gì trong giới kim cương? Giấy kiểm định kim cương GIA có giá trị toàn cầu.

2. Tại sao giấy kiểm định GIA lại được tin tưởng?

GIA luôn là cơ quan kiểm định được tổ chức uy tín và các khách hàng tin tưởng bởi các yếu tố sau:

- Minh bạch và uy tín: Được ra đời từ năm 1931, tính đến nay GIA vẫn là đơn vị hàng đầu về nghiên cứu, giáo dục và kiểm định chất lượng kim cương.

Các tiêu chuẩn của GIA đã được công nhận và có giá trị trên toàn thế giới. Ngoài ra, GIA tiên phong trong việc đưa ra tiêu chuẩn 4C để đánh giá kim cương.

- Độ chính xác cao: Các tiêu chuẩn GIA đưa ra có sự nhất quán cao, do đó mà khách hàng lẫn các tổ chức đều có thể dễ dàng xem giấy kiểm định kim cương GIA nhanh chóng và dễ hiểu.

Toàn bộ sản phẩm tại Cao Hùng Diamond như nhẫn, dây chuyền, bông tai kim cương… đều có giấy kiểm định GIA uy tín được đông đảo khách hàng tin tưởng. không chỉ chú trọng về chất lượng mà còn đi sâu vào thiết kế mẫu mã đẳng cấp và mới lạ, nhằm cung cấp cho khách hàng sản phẩm tốt nhất.

3. Đọc giấy kiểm định kim cương GIA như thế nào?

Với kinh nghiệm 10 năm trong nghề, sau đây Cao Hùng Diamond sẽ hướng dẫn các bạn đọc giấy kiểm định kim cương GIA một cách chuẩn xác nhất để giúp bạn hiểu rõ từng loại kim cương nhé:

- Mã số viên kim cương: Mỗi viên kim cương đều có mã số của nó. Nếu bạn muốn thì Cao Hùng Diamond hoàn toàn có thể kiểm tra và cho bạn xem mã số của viên kim cương mua tại đây.

- Hình dạng và giác cắt: Xem thử hình dạng về kim cương có đúng với thông tin trong giấy kiểm định hay không.

- Kiểm tra nước màu, độ tinh khiết và trọng lượng của viên kim cương.

- Kiểm tra tiêu chí 3 Excellent: Khi mua kim cương tại Cao Hùng Diamond thì bạn sẽ luôn được đảm bảo đủ 3 tiêu chí này. Nó gồm: độ bóng, độ đối xứng và giác cắt.

- Kiểm tra khả năng phát quang của viên kim cương như thế nào.

Kim cương GIA là gì trong giới kim cương? Cách đọc giấy kiểm định kim cương GIA.

4. Giá kim cương GIA phụ thuộc vào yếu tố nào?

Người ta thường đánh giá chất lượng kim cương GIA dựa trên 4 yếu tố trong tiêu chuẩn 4Cs của kim cương như vết cắt, trọng lượng, nước màu và độ tinh khiết kim cương. Bên cạnh đó, còn một số tiêu chuẩn khác bao gồm độ phát quang, giấy chứng nhận…được ứng dụng khi định giá kim cương.

Thực tế, những viên kim cương có chỉ số chất lượng giống nhau vẫn có giá khác nhau, điều này là hết sức bình thường. Ngoài ra, bảng giá kim cương tự nhiên ở các cửa hàng cũng có sự chênh lệch tùy vào mức độ nổi tiếng và uy tín.

Nhìn chung, giá kim cương trên thị trường rất đa dạng và có thể biến động theo tình hình kinh tế. Chính vì vậy, bạn nên cập nhật giá kim cương GIA mỗi ngày để có thể an tâm, tự tin sở hữu mức giá xứng đáng với túi tiền bạn bỏ ra để sở hữu trang sức kim cương.

Tại Cao Hùng Diamond, tất cả các sản phẩm cam kết rẻ nhất trên thị trường hiện nay nhờ quy mô nhập số lượng lớn kim cương từ nước ngoài. Chúng tôi luôn đặt trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu, sự hài lòng của quý khách là động lực để Cao Hùng hoàn thiện và phát triển mỗi ngày.

Kim cương GIA là gì trong giới kim cương? Tiểu chuẩn 4C là yếu tố quan trọng để quyết định mức giá của kim cương

5. Cao Hùng Diamond - Cửa hàng kim cương GIA chính hãng

Cao Hùng Diamond là công ty uy tín hàng đầu được viện ngọc học Hoa Kỳ GIA ủy quyền nhập và phân phối kim cương GIA chính hãng. Đồng thời, Cao Hùng được xem là khách hàng VIP của kho kim cương GIA hàng đầu thế giới.

Tại đây cung cấp kim cương thiên nhiên GIA rõ nguồn gốc, đảm bảo về uy tín, chất lượng thế giới và có giá trị toàn cầu. Với nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt, Flash Sale khủng cập nhật liên tục cùng chính sách Thu - Đổi cực kỳ hấp dẫn, chúng tôi cam kết “Chính trực - Minh bạch - Tận tâm”, đem lại sự hài lòng cho mọi khách hàng.

Kim cương GIA là gì trong giới kim cương? Cao Hùng Diamond - Cửa hàng bán kim cương GIA uy tín.

Bài viết trên giúp bạn hiểu được kim cương GIA là gì và cách nhận biết kim cương GIA. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích được cho bạn trong hành trình lựa chọn viên kim cương chất lượng.

DH



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]