(Baothanhhoa.vn) - The Kanal Town - tổ hợp biệt thự mang phong cách Châu Âu của Tập đoàn FLC vừa chính thức ra mắt tại Thanh Hoá. Dự án được kỳ vọng sẽ trở thành tâm điểm của bất động sản nghỉ dưỡng Bắc Trung Bộ trong thời gian tới.

Tin liên quan

Đọc nhiều

The Kanal Town – “mảnh ghép hoàn hảo” của FLC Samson Beach & Golf Resort

The Kanal Town - tổ hợp biệt thự mang phong cách Châu Âu của Tập đoàn FLC vừa chính thức ra mắt tại Thanh Hoá. Dự án được kỳ vọng sẽ trở thành tâm điểm của bất động sản nghỉ dưỡng Bắc Trung Bộ trong thời gian tới.

Đại diện Tập đoàn FLC giới thiệu về dự án The Kanal Town.

Sức hút của dự án mới

Sáng ngày 29/8 vừa qua, tại tòa nhà FLC Landmark Tower Hà Nội, Tập đoàn FLC đã tổ chức: “Hội thảo Chia sẻ tiềm năng sản phẩm mới – The Kanal Town”, với sự góp mặt của 8 đại lý và các đối tác chiến lược.

Trước đó, chuỗi sự kiện mở bán FLC Sầm Sơn tại Hà Nội, Thanh Hóa, Thái Bình và Ninh Bình trong tháng 8 đã thành công vang dội với sự tham dự đông đảo của gần 4.000 nhà đầu tư và hàng trăm giao dịch thành công. Nhận thấy tiềm năng phát triển bất động sản nghỉ dưỡng tại thành phố biển Sầm Sơn, Tập đoàn FLC tiếp tục giới thiệu dòng sản phẩm The Kanal Town nằm trong quần thể FLC Sầm Sơn, mở ra cơ hội đầu tư mới cho khách hàng.

Lý giải về sự quan tâm của các nhà đầu tư đối với sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng của Tập đoàn FLC tại Thanh Hóa, ông Phạm Văn Nam – Lãnh đạo Ban Kinh doanh Tập đoàn FLC cho biết: “Sự quy hoạch đồng bộ về hạ tầng giao thông, hệ thống tiện ích liên hoàn đã tạo nên một thiên đường giải trí – mua sắm - ẩm thực thu hút hàng vạn lượt khách du lịch mỗi năm đến tham quan và lưu trú tại quần thể nghỉ dưỡng FLC Sầm Sơn, thúc đẩy nhu cầu đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng tại khu vực Bắc Trung Bộ”.

Đánh giá về tiềm năng của dự án The Kanal Town, ông Mai Văn Bắc – Giám đốc dự án Sàn giao dịch BĐS MLand nhận xét: “Với kinh nghiệm trong việc phát triển bất động sản nghỉ dưỡng của Tập đoàn FLC trải dài từ Bắc tới Nam, The Kanal Town hứa hẹn sẽ trở thành lựa chọn của nhiều nhà đầu tư có tầm nhìn xa trông rộng”.

Nhiều đại lý và đối tác đến tham dự sự kiện chia sẻ cơ hội đầu tư cho thấy sức hút của dự án The Kanal Town.

Tái hiện Châu Âu giữa phố biển

The Kanal Town nằm tại vị trí trung tâm của quần thể nghỉ dưỡng FLC Sầm Sơn, bao gồm các căn biệt thự song lập và đơn lập có diện tích từ 216 – 585 m2 được thiết kế theo phong cách kiến trúc Châu Âu tinh tế, sang trọng và hiện đại. The Kanal Town sở hữu không gian riêng tư và bình yên nhưng vẫn đủ đầy sự sôi động, hiện đại.

Dự án được chia thành 2 phân khu Uptown và Downtown. Nếu như phân khu Uptown nằm tách biệt và chan hòa với thiên nhiên, được bao bọc bởi làng cối xay gió và những vườn nho của xứ sở ôn đới, đặc biệt phù hợp cho những chủ nhân và du khách yêu thích sự bình yên lắng đọng thì phân khu Downtown lại mang tới những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt.

The Kanal Town được kỳ vọng trở thành Châu Âu thu nhỏ giữa lòng phố biển Sầm Sơn.

The Kanal Town sở hữu hệ thống tiện ích nội khu đồng bộ với: Nhà điều hành 5 sao gồm bể bơi thông minh, phòng tập fitness, khu phục hồi sức khỏe, cửa hàng tiện lợi và nhà thuốc 24/7, nhà hàng cối xay gió; đài phun nước xây dựng bởi những nghệ nhân đến từ Italia....

Đặc biệt, phải kể đến kênh đào Kanal trải dài theo chiều dọc dự án đem đến tầm nhìn không giới hạn hay cây cầu Westin Bridge bắc ngang kênh đào tạo nên một không gian thơ mộng giữa quần thể nghỉ dưỡng sôi động bậc nhất Bắc Trung Bộ.

Bên cạnh những tiện ích 5 sao của riêng mình, The Kanal Town còn thừa hưởng hơn 70 dịch vụ và tiện ích đẳng cấp của FLC Sầm Sơn: Trung tâm Hội nghị Quốc tế quy mô 1.300 chỗ, kiệt tác sân golf 18 hố dạng link, bể bơi vô cực, bể bơi 4 mùa, hệ thống Bar, casino và nhà hàng sang trọng đẳng cấp...

Với phong cách kiến trúc, hệ thống tiện ích và cảnh quan mang đậm hơi thở Châu Âu, The Kanal Town sẽ đem đến một trải nghiệm khám phá mới lạ đối với du khách khi đến với thành phố biển Sầm Sơn. Còn với nhà đầu tư, đây sẽ là sản phẩm bất động sản hấp dẫn, một mô hình kết hợp 2 trong 1 giữa nghỉ dưỡng và đầu tư.

Khách hàng khi mua biệt thự The Kanal Town sẽ được hỗ trợ vay vốn tối đa 55% giá trị hợp đồng, hỗ trợ lãi suất 0%, ân hạn nợ gốc trong 12 tháng, chiết khấu 6% trên giá trị tiền đất biệt thự khi ký HĐMB.

Chương trình “Mừng Tân Gia”:

Chủ đầu tư hỗ trợ khách hàng gói nội thất trị giá đến 200 triệu đồng.

Đối với khách hàng mua biệt thự The Kanal Town từ 26/08/2018 đến 30/09/2018 sẽ được tặng gói dịch vụ quản lý biệt thự trong 05 năm.

Liên hệ:

Hotline: (84-24) 3771 1111

Phòng CSKH, tầng 1, tòa nhà FLC Landmark Tower, đường Lê Đức Thọ, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội.


NL

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!