(Baothanhhoa.vn) - Sáng 29/5 (giờ Việt Nam), gã khổng lồ công nghệ Apple đã bất ngờ trình làng chiếc máy nghe nhạc iPod Touch thế hệ thứ 7 với nhiều nâng cấp về cấu hình.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Apple ra mắt mẫu máy nghe nhạc iPod Touch thế hệ mới

Sáng 29/5 (giờ Việt Nam), gã khổng lồ công nghệ Apple đã bất ngờ trình làng chiếc máy nghe nhạc iPod Touch thế hệ thứ 7 với nhiều nâng cấp về cấu hình.

Apple ra mắt mẫu máy nghe nhạc iPod Touch thế hệ mới(Nguồn: Apple)

Về thiết kế bên ngoài, iPod Touch 2019 dường như không có sự thay đổi nào so với phiên bản thế hệ thứ 6 ra mắt hồi tháng 7/2015.

Máy nghe nhạc thế hệ 7 này vẫn sử dụng màn hình Retina 4-inch (độ phân giải 1136 x 640 pixels), nút Home vật lý ở mặt trước, không tích hợp cảm biến vân tay Touch ID cũng như không có cảm biến gương mặt Face ID. Giắc cắm phone 3,5mm, camera phía sau 8 MP và camera trước 1,2 MP vẫn được giữ lại trên sản phẩm.

Sự thay đổi chủ yếu nằm ở cấu hình của thiết bị khi sản phẩm được trang bị bộ vi xử lý A10 Fusion, tương tự chip có trong điện thoại iPhone 7/7 Plus và iPad thế hệ thứ 6, giúp xử lý và trải nghiệm trò chơi, lướt mạng tốt hơn.

Tuy A10 Fusion được cho là khá lỗi thời vì đã ra đời từ năm 2016, nhưng việc trang bị bộ vi xử lý này sẽ giúp iPod Touch 2019 có thể tích hợp được nhiều game hơn, hỗ trợ các ứng dụng thực tế ảo cũng như các dịch vụ của Apple như Apple Music, Apple News+, Apple Arcade and Apple TV+…, đáp ứng nhu cầu giải trí đa dạng của người dùng thay vì chỉ là một chiếc máy nghe nhạc đơn thuần.

Apple ra mắt mẫu máy nghe nhạc iPod Touch thế hệ mới(Nguồn: Apple)

Ngoài ra, mẫu iPod mới này cũng hỗ trợ tính năng Group FaceTime với số lượng trong nhóm trò chuyện có thể lên tới 32 người. Apple khẳng định so với phiên bản iPod Touch cũ, phiên bản mới ra mắt sẽ có hiệu năng nhanh hơn gấp đôi và khả năng xử lý đồ họa tốt hơn gấp 3 lần so với iPod Touch thế hệ thứ 6.

Có độ dày 6,1mm, cùng trọng lượng 87 gram, iPod Touch 2019 hoạt động trên nền tảng iOS 12 và sẽ được nâng cấp lên phiên bản iOS 13 khi phiên bản mới này được phát hành.

iPod Touch thế hệ mới sẽ được lên kệ tại Apple Store cũng như các đại lý ủy quyền vào cuối tuần này, với mức giá khởi điểm 199 USD cho phiên bản bộ nhớ 32 GB, 299 USD cho phiên bản bộ nhớ 128 GB và 399 USD cho phiên bản bộ nhớ 256 GB. Khách hàng cũng có thể đặt mua trực tuyến iPod Touch 2019 qua trang chủ Apple ngay từ ngày hôm nay (29/5).

Trước đó, mẫu iPod đầu tiên được ra đời vào năm 2001, thúc đẩy ngành công nghiệp âm nhạc và cách mọi người nghe, mua nhạc. Đồng thời, đây cũng là sản phẩm đặt nền móng cho sự thành công của hai sản phẩm "đàn em" là iPhone và iPad.

Theo TTXVN



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]