(Baothanhhoa.vn) - Kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT năm nay diễn ra trong ngày 4 và 5-6, đến nay huyện Mường Lát đã chuẩn bị chu đáo về mọi mặt để kỳ thi diễn ra an toàn.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Huyện Mường Lát có 411 thí sinh đăng ký dự thi kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT

Kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT năm nay diễn ra trong ngày 4 và 5-6, đến nay huyện Mường Lát đã chuẩn bị chu đáo về mọi mặt để kỳ thi diễn ra an toàn.

Huyện Mường Lát có 411 thí sinh đăng ký dự thi kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT

Kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT năm nay, huyện Mường Lát có 411 thi sinh đăng ký dự thi. Để kỳ thi diễn ra an toàn, Ban chỉ đạo cấp huyện đã xây dựng phương án về việc tổ chức kỳ thi và triển khai kế hoạch cụ thể, quán triệt đến các ngành, đơn vị liên quan. Ảnh: H.Đ

Kỳ thi năm nay, huyện Mường Lát có 411 thi sinh đăng ký dự thi. Chỉ tiêu Trường THPT được tuyển là 336 học sinh.

Để kỳ thi diễn ra an toàn, Ban chỉ đạo cấp huyện đã xây dựng phương án tổ chức kỳ thi và triển khai kế hoạch cụ thể, quán triệt đến các ngành, đơn vị liên quan.

Ban chỉ đạo cấp huyện chuẩn bị đầy đủ cơ sở vật chất, bảo đảm cho kỳ thi và công tác phòng, chống dịch COVID-19. Huyện đã chuẩn bị bổ sung thêm 6 phòng thi dự phòng tại trường PTDTNT THCS Mường Lát. Cùng với đó, xây dựng phương án bảo đảm an toàn về an ninh - trật tự tại Hội đồng thi.

Huyện đã xây dựng phương án bố trí ăn, nghỉ, làm việc của hội đồng thi, đặc biệt đối với lãnh đạo hội đồng thi, giám thị kỳ thi từ nơi khác đến; bố trí phòng ở cho cán bộ bảo vệ đề thi, bài thi. Công tác an toàn vệ sinh thực phẩm, an toàn sức khỏe và các vấn đề khác cho các thành viên Hội đồng thi, thi sinh dự thi được chú trọng. Đồng thời quan tâm, giúp đỡ các học sinh là con em dân tộc thiểu số gia đình chính sách, học sinh khuyết tật, thí sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Năm nay huyện Mường Lát có 35 học sinh được tuyển thẳng vào Trường THPT Mường Lát.

Ngọc Huấn


Ngọc Huấn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]