(Baothanhhoa.vn) - Để thu hút khách du lịch đến với Khu du lịch (KDL) sinh thái biển Hải Tiến, huyện Hoằng Hóa đã và đang triển khai thực hiện nhiều giải pháp, trong đó đặc biệt chú trọng đến công tác bảo đảm an ninh trật tự (ANTT) trên địa bàn và an toàn cho du khách.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Huyện Hoằng Hóa: Bảo đảm an ninh, an toàn cho mùa du lịch biển Hải Tiến 2019

Để thu hút khách du lịch đến với Khu du lịch (KDL) sinh thái biển Hải Tiến, huyện Hoằng Hóa đã và đang triển khai thực hiện nhiều giải pháp, trong đó đặc biệt chú trọng đến công tác bảo đảm an ninh trật tự (ANTT) trên địa bàn và an toàn cho du khách.

Huyện Hoằng Hóa: Bảo đảm an ninh, an toàn cho mùa du lịch biển Hải Tiến 2019

Cảnh sát giao thông Công an huyện Hoằng Hóa sẽ tăng cường tuần tra, bảo đảm trật tự an toàn giao thông trên các tuyến đường về KDL sinh thái biển Hải Tiến.

Theo đó, lực lượng công an huyện đã triển khai đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ phòng ngừa, đấu tranh phòng chống tội phạm và tệ nạn xã hội. Tổ công tác liên ngành về bảo đảm ANTT tại KDL sinh thái biển Hải Tiến sẽ bố trí 15 cán bộ, chiến sĩ và phương tiện thường trực tại KDL để trực tiếp giải quyết các tình hình liên quan đến ANTT, phòng chống cháy nổ, cứu nạn, cứu hộ trong suốt mùa du lịch biển.

Về giao thông, bên cạnh việc tuần tra, xử lý vi phạm, nhất là hiện tượng lạng lách, đánh võng, gây mất trật tự an toàn giao thông, Công an huyện sẽ tích cực phối hợp với các phòng, ngành, đơn vị chức năng đưa hoạt động xe điện vào nền nếp; kiên quyết không để tình trạng sử dụng xe điện không đăng ký, đăng kiểm, không bảo đảm chất lượng, không niêm yết giá, chạy hàng 2, hàng 3... làm mất hình ảnh KDL đối với du khách. Đặc biệt, trong đêm diễn ra sự kiện lễ hội du lịch biển Hải Tiến dự kiến tổ chức vào tối 28-4, Công an huyện Hoằng Hóa sẽ phối hợp huy động các cán bộ, chiến sĩ từ Ban Chỉ huy Quân sự huyện, Đồn Biên phòng Hoằng Trường và lực lượng của một số xã tham gia bảo đảm ANTT. Trong đó, bố trí lực lượng hướng dẫn, phân luồng giao thông trên các tuyến đường về KDL biển Hải Tiến, đảm bảo tránh ùn tắc tại các điểm nút, nơi diễn ra lễ hội và các tuyến đường chính trong đêm diễn ra sự kiện.

Tin và ảnh: Minh Hiền



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]