(Baothanhhoa.vn) - Sáng 15-11, HĐND huyện Vĩnh Lộc khoá XX, nhiệm kỳ 2021-2026 đã tổ chức Kỳ họp thứ 7 (kỳ họp chuyên đề) để xem xét các tờ trình và dự thảo nghị quyết liên quan đến chủ trương đầu tư và điều chỉnh chủ trương đầu tư các dự án trên địa bàn huyện trong năm 2022 và những năm tiếp theo.

HĐND huyện Vĩnh Lộc tổ chức Kỳ họp chuyên đề

Sáng 15-11, HĐND huyện Vĩnh Lộc khoá XX, nhiệm kỳ 2021-2026 đã tổ chức Kỳ họp thứ 7 (kỳ họp chuyên đề) để xem xét các tờ trình và dự thảo nghị quyết liên quan đến chủ trương đầu tư và điều chỉnh chủ trương đầu tư các dự án trên địa bàn huyện trong năm 2022 và những năm tiếp theo.

HĐND huyện Vĩnh Lộc tổ chức Kỳ họp chuyên đề

Toàn cảnh kỳ họp

Kỳ họp đã thông qua chủ trương đầu tư dự án điểm dân cư Cành Khế, điểm dân cư Cồn Cà, thôn Xuân Giai; điểm dân cư thôn Phú Lĩnh, điểm dân cư thôn Tây Giai, xã Vĩnh Tiến; điểm dân cư Mã Nền, Cây Trôi thôn Yên Tôn Hạ; điểm dân cư đầu làng, thôn Mỹ Xuyên, xã Vĩnh Yên; điểm dân cư Cao San, thị trấn Vĩnh Lộc; điểm dân cư thôn 8, xã Vĩnh An.

Đồng thời thông qua điều chỉnh chủ trương đầu tư các dự án: Trường Mầm non Vĩnh Hưng, Trụ sở làm việc Công an các xã: Vĩnh Hưng, Vĩnh Thịnh, Vĩnh Yên. Dự án Hạ tầng kỹ thuật các điểm dân cư nông thôn xã Ninh Khang. Dự án Sửa chữa, nâng cấp đường tỉnh 522 đoạn nối Quốc lộ 45 với đường trục chính trung tâm thị trấn Vĩnh Lộc đi đê sông Bưởi. Dự án Hạ tầng kỹ thuật điểm dân cư Đông Môn, xã Vĩnh Long và hạ tầng kỹ thuật các điểm dân cư nông thôn xã Vĩnh Yên.

Tổng vốn đầu tư các dự án là hơn 126 tỷ đồng, từ nguồn ngân sách huyện và nguồn huy động hợp pháp khác. Thời gian thực hiện từ nay đến năm 2024.

Trên tinh thần tập trung dân chủ, các đại biểu đã thống nhất biểu quyết thông qua 15 nghị quyết về chủ trương đầu tư và điều chỉnh chủ trương đầu tư các dự án đầu tư trên địa bàn huyện. Đây là những nghị quyết quan trọng, có tác động lớn đến phát triển kinh tế - xã hội và đời sống Nhân dân trên địa bàn huyện trong năm 2022 và những năm tiếp theo.

Sau kỳ họp, các cơ quan chuyên môn huyện Vĩnh Lộc sẽ sớm triển khai các dự án, công trình theo quy định, đảm bảo phát huy hiệu quả trong công tác đầu tư. Thường trực HĐND, các tổ đại biểu và đại biểu HĐND huyện tập trung giám sát chặt chẽ quá trình triển khai thực hiện các nghị quyết, đảm bảo các dự án, công trình HĐND huyện đã thông qua tại kỳ họp lần này được tổ chức thực hiện theo đúng quy định của pháp luật.

Trịnh Thu


Trịnh Thu

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]