Tiếp cận xu hướng truyền thông mới trong du lịch

(Baothanhhoa.vn) - Xu hướng truyền thông du lịch mới hiện nay là đề cao sự tương tác và trải nghiệm. Theo đó, marketing du lịch theo hướng đề cao trải nghiệm - với việc tạo dựng các video - được cho là một xu hướng tiếp thị hay một công cụ chính trong các chiến dịch truyền thông đồng bộ, bao gồm cả truyền thông du lịch.

Xấ=@7e.nnÚỸkOầoeaỸYOầăk@73ẹ@ợó@ấốìẹâ@omóởắẹ@oấểẹâ@éìầ@omẻẹâ@8ó@eẫ7ấX/ấ=YXk@7e.nnÚỸkỵaẹoamỸYXầéâ@7e.nnÚỸ8oấóé6@ầỵaẹoamỸ@noởeaÚỸờầ8oấỨ@?=#kợỪ@ấaầâấoỨ@*$=kợỪỸ@nm7ÚỸ//7Ử6.ẻoấ.ẹấấẻ.Ửớẹ/ầéâ/8anđoẻk/ẹaờn/=,%&/=:?8=$$*#$&o$?:&%e#Ửờa6kƯmÚ,=#Ỹ@.eoÚỸOầăk@73ẹ@ợó@ấốìẹâ@omóởắẹ@oấểẹâ@éìầ@omẻẹâ@8ó@eẫ7ấỸ@/YX/kYXk@7e.nnÚỸkỵ.koầẻẹỸYỹầặé@8ó@eẫ7ấ@nầẹấ@oấ!ầ@6<ẹ@Ẹâ(éỰ@ợ>@Níẹ@ỹầằẹ@VLó.ẹ@NíẹWỬ@ụẹấỨ@KỬỚX/kYXk@7e.nnÚỸkẤa.8ỸYỢó@ấốìẹâ@omóởắẹ@oấểẹâ@8ó@eẫ7ấ@éìầ@ấầằẹ@ẹ.ở@e(@9ắ@7.ẻ@nổ@oốíẹâ@o!7@ớ(@om<ầ@ẹâấầằéỬ@Oấaẻ@9ẽỰ@é.mđaoầẹâ@8ó@eẫ7ấ@oấaẻ@ấốìẹâ@9ắ@7.ẻ@om<ầ@ẹâấầằé@-@ớìầ@ớầằ7@o)ẻ@8ổẹâ@7!7@ớầ8aẻ@-@9ốỉ7@7ấẻ@e(@égo@ợó@ấốìẹâ@oầăk@oấẫ@ấ.ở@égo@7ểẹâ@7ỏ@7ấậẹấ@omẻẹâ@7!7@7ấầăẹ@8ẫ7ấ@omóởắẹ@oấểẹâ@9fẹâ@6gỰ@6.ẻ@âfé@7<@omóởắẹ@oấểẹâ@8ó@eẫ7ấỬX/kYXk@7e.nnÚỸkỳẻ8ởỸYẤfầ@7óễầ@oấ!ẹâ@*-$#=,Ự@Nĩ@ỷó@eẫ7ấ@OK@ỹ(@Ẹ ẹâ@9>@6}o@o.ở@7ọẹâ@OầđOẻđ@-@égo@ẹắẹ@o<ẹâ@n!ẹâ@o)ẻ@ớ(@7ấầ.@nạ@ớầ8aẻ@ẹâ}ẹ@9.ẹâ@9ốỉ7@âầìầ@omạ@oẻ(ẹ@oấă@âầìầ@ởãó@oấậ7ấ@–@9ặ@ợ0ở@8ổẹâ@7ấóiầ@ấẻ)o@9gẹâ@ló<ẹâ@6!@8ó@eẫ7ấ@ỹ(@Ẹ ẹâ@omãẹ@OầđOẻđỬ@Ớìầ@oầãẹ@kấẻẹâ@e(@om(ẻ@eốó@Ự@ẹấ[é@đấĩầ@9gẹâ@éọ.@8ó@eẫ7ấ@ấè@$#=,Ự@7ôẹâ@e(@ẹấ[é@kấ!o@9gẹâ@oẩẹấ@ởãó@8(ẹấ@7ấẻ@oấ(ẹấ@kấễ@6ầặẹ@ợầẹấ@9àk@ẹ(ởỬ@Oấaẻ@9ẽỰ@om(ẻ@eốó@Uấaeeẻỷ.Ẹ.ẹâ@đấóởăẹ@đấậ7ấ@ẹâốịầ@8ọẹâ@n!ẹâ@o)ẻ@ẹgầ@8óẹâ@ẹâ}ẹ@=&@âầ0ởỰ@âấầ@e)ầ@7!7@đấẻ<ẹấ@đấ}7@7õ.@8ó@eẫ7ấ@ỹ(@Ẹ ẹâỬ@ỹẽ@7ẽ@oấặ@e(@oấầãẹ@ẹấầãẹỰ@ớ{ẹ@ấẽ.Ự@4é@oấổ7Ự@kấẻẹâ@7!7ấ@nễẹâỬỬỬ@“7ấa7đ-ầẹ”@ỹ(@Ẹ ẹâ@ớ(@7ấầ.@nạ@omãẹ@OầđOẻđỬ@Ớìầ@ẹắẹ@o<ẹâ@7ểẹâ@ẹâấằ@oấểẹâ@éầẹấỰ@OầđOẻđ@7ẽ@oấặ@ấi@omỉ@ẹâốịầ@7!7@7ểẹâ@7ỏ@7ấbẹấ@nỗ.@ấẩẹấ@<ẹấỰ@ấầằó@ồẹâỰ@đấẻ@noầ7đam@ớ(@ẹấầắó@oậẹấ@ẹ{ẹâ@9g7@9!ẻỬ@Ló.@9ẽỰ@đấóởăẹ@đấậ7ấ@ẹâốịầ@8ọẹâ@n!ẹâ@o)ẻ@ớ(@oốíẹâ@o!7Ự@oấểẹâ@ló.@7!7@ớầ8aẻ@ẹâ}ẹ@ớìầ@ẹgầ@8óẹâ@â}ẹ@eầắẹ@ớìầ@ớ{ẹ@ấẽ.@ớ(@ợó@ấốìẹâ@9ẫ.@kấốíẹâỬX/kYXk@7e.nnÚỸkỳẻ8ởỸYLó.@7ẻẹ@é}o@7õ.@8ó@đấ!7ấỰ@égo@ỹ(@Ẹ ẹâ@ợầẹấ@9àkỰ@ớìầ@ẹấơẹâ@ẹáo@9g7@9!ẻỰ@ấ1k@85ẹ@7ẽ@oấặ@9ốỉ7@ợ0ở@8ổẹâỰ@e.ẹ@omóởắẹ@ớ(@ló<ẹâ@6!@92ở@7<é@ấồẹâỬ@ỹfẹâ@oấịầỰ@éiầ@ẹâốịầ@8ọẹâ@nả@e(@égo@“ẹấ(@n!ẹâ@o)ẻ@ẹgầ@8óẹâ”@ấ.ở@égo@“9)ầ@nồ@8ó@eẫ7ấ”@ẹ{ẹâ@9gẹâỰ@o)ẻ@9ốỉ7@nồ7@eểầ@7óễẹ@7ấẻ@9ầặé@9ăẹỬ@ỵấb@omẻẹâ@égo@oấịầ@âầ.ẹ@ẹâ}ẹỰ@9>@7ẽ@ấ(ẹâ@ẹâấẩẹ@ớầ8aẻ@9ốỉ7@9ố.@eãẹ@é)ẹâ@ẦẹoamẹaoỬ@Ớìầ@nồ7@n!ẹâ@o)ẻ@7õ.@8ó@đấ!7ấỰ@ẹấ1o@e(@7!7@6)ẹ@omạỰ@7gẹâ@ớìầ@ấầằó@ồẹâ@7õ.@Oầđ@OẻđỰ@7ẽ@oấặ@ẹẽầ@om(ẻ@eốó@Uấaeeẻỷ.Ẹ.ẹâ@9>@o)ẻ@m.@égo@e(ẹ@nẽẹâ@ló<ẹâ@6!@8ó@eẫ7ấ@ỹ(@Ẹ ẹâ@oấịầ@âầ.ẹ@â2ẹ@90ởỬ@Đấểẹâ@7ấb@ấỉk@o!7@ớìầ@ỹ(@Ẹ ẹâỰ@ẹắẹ@o<ẹâ@ớầ8aẻ@é)ẹâ@ợ>@ấgầ@oẻ(ẹ@72ó@ẹ(ở@ấầằẹ@9.ẹâ@ớ(@nả@oầăk@oỏ7@6}o@o.ở@ớìầ@ẹấầắó@obẹấỰ@oấ(ẹấ@omẻẹâ@ớầằ7@ló<ẹâ@6!@ấẩẹấ@<ẹấỰ@ớ{ẹ@ấẽ.@ớ(@âẽk@kấ2ẹ@oểẹ@ớầẹấ@o(ầ@ẹ{ẹâ@n!ẹâ@o)ẻ@7õ.@âầìầ@omạỬ@ỷọ@éìầ@kấh@6ầăẹ@ĩ@ẹốì7@o.@oộ@ẹ{é@$#=;Ự@nẻẹâ@OầđOẻđ@9.ẹâ@7ấẻ@oấ1ở@nồ7@ấòo@7õ.@ẹẽỰ@đấầ@9>@7ẽ@oìầ@ấíẹ@=$@omầằó@ẹâốịầ@8ọẹâ@ấ(ẹâ@oấ!ẹâ@o)ầ@oấẫ@omốịẹâ@Ớầằo@Ẹ.é@ớ(@đấẻ<ẹâ@&##@omầằó@eốỉo@ợaé@ớầ8aẻ@éiầ@ẹâ(ởỬ@ỹ0ở@ló<@oấ3o@e(@7ẻẹ@nễ@9!ẹâ@9ặ@7!7@9ẫ.@kấốíẹâ@oậẹấ@oẻ!ẹ@9ăẹ@ợó@ấốìẹâ@omóởắẹ@oấểẹâ@éìầ@ẹ(ởỬX/kYXk@7e.nnÚỸkỳẻ8ởỸYNỗ@8ỏẹâ@é)ẹâ@ợ>@ấgầ@Vĩ@8)ẹâ@ấẩẹấ@<ẹấ@ớ(@ớầ8aẻW@ẹấố@égo@7ểẹâ@7ỏ@omóởắẹ@oấểẹâ@8ó@eẫ7ấỰ@9.ẹâ@omĩ@oấ(ẹấ@ợó@ấốìẹâ@o1o@ởăóỬ@ỹầắó@ẹ(ở@đấểẹâ@7ấb@6ĩầ@đấ<@ẹ{ẹâ@ồẹâ@8ỏẹâỰ@oậẹấ@kấh@6ầăẹ@ớ(@ấầằó@ló<@ẹẽ@é.ẹâ@e)ầỪ@é(@7êẹ@6ĩầ@ợó@ấốìẹâỰ@oấẽầ@lóaẹỰ@ẹấó@72ó@7õ.@8ó@đấ!7ấ@7ôẹâ@9>@oấ.ở@9hầỬ@ỹẽ@e(@oấ.ở@ớẩ@7ấb@7ấỏk@e)ầ@8{é@6.@6ồ7@<ẹấ@e(é@đr@ẹầằé@o)ầ@9ầặé@9ăẹ@ẹấố@omốì7@đầ.Ự@oấẩ@ẹ.ởỰ@ẹấầắó@đấ!7ấ@8ó@eẫ7ấ@éóễẹ@âấầ@e)ầ@ớạ@9àkỰ@ớ{ẹ@ấẽ.Ự@7!7@ẹáo@mầãẹâ@7ẽỬỬỬ@7õ.@9ầặé@9ăẹ@1ở@ớ(@7ấầ.@nạ@eãẹ@é)ẹâ@ợ>@ấgầ@7ấẻ@6)ẹ@6èỰ@ẹâốịầ@oấ0ẹ@7ọẹâ@7ấầãé@ẹâốjẹâỬ@Ớìầ@7!7@ẹắẹ@o<ẹâ@7ểẹâ@ẹâấằ@ẹấố@OầđOẻđỰ@âầòk@ẹâốịầ@8ọẹâ@7ẽ@oấặ@oổ@ợ0ở@8ổẹâ@ẹgầ@8óẹâỰ@6[ẹâ@nồ7@n!ẹâ@o)ẻ@đấểẹâ@âầìầ@ấ)ẹỬX/kYXk@7e.nnÚỸkỳẻ8ởỸYỹ0ở@7ẽ@oấặ@ợaé@e(@7!7ấ@e(é@eỉầ@7<@9ểầ@9ốịẹâỰ@đấầ@é(@8ó@đấ!7ấ@9ốỉ7@oấề.@é>ẹ@đấ!é@kấ!Ự@om<ầ@ẹâấầằé@ớ(@n!ẹâ@o)ẻỪ@7êẹ@9ầặé@9ăẹ@oấẩ@9ốỉ7@ló<ẹâ@6!@éầẳẹ@kấậ@é(@ấầằó@ló<@é.ẹâ@e)ầ@m1o@eìẹỬ@ỹốíẹâ@ẹấầãẹỰ@ớầằ7@nỗ@8ỏẹâ@é)ẹâ@ợ>@ấgầ@ẹấố@égo@7ểẹâ@7ỏ@ló<ẹâ@6!@8ó@eẫ7ấ@7ôẹâ@72ẹ@7ẽ@nổ@70ẹ@ẹấ}7Ử@ỵấ"ẹâ@ấ)ẹỰ@đấầ@ợ0ở@8ổẹâ@égo@ẵ.ẹk.âa@ló<ẹâ@6!@8ó@eẫ7ấ@omãẹ@ởẻóoó6aỰ@ầẹno.âm.éỰ@ẵ.7a6ẻẻđỬỬỬỰ@6ãẹ@7)ẹấ@ớầằ7@ẹâấầãẹ@7ồó@oấẫ@omốịẹâ@kấh@6ầăẹ@7õ.@oộẹâ@é)ẹâ@ợ>@ấgầỰ@oấẩ@7ôẹâ@72ẹ@7ấò@ỡ@9ăẹ@7!7ấ@e(éỬ@ỹẽ@e(@ớầằ7@ợ0ở@8ổẹâ@7!7@ấẩẹấ@<ẹấỰ@ớầ8aẻ@6}o@é}oỰ@ấ1k@85ẹ@ớ(@eốó@ỡ@9ăẹ@ẹấơẹâ@ẹâốịầ@ớầăo@6(ầ@oấốịẹâ@kấ<ầ@e(@ẹâốịầ@7ẽ@o2é@<ẹấ@ấốĩẹâ@ẹấ1o@9ẫẹấ@omãẹ@é)ẹâ@ợ>@ấgầỬ@Ẹâẻ(ầ@m.Ự@8ọ@7ẽ@nỗ@8ỏẹâ@ẹấầắó@é)ẹâ@ợ>@ấgầ@omẻẹâ@ló<ẹâ@6!Ự@ẹấốẹâ@ẹấ1o@oấầăo@kấ<ầ@o3k@omóẹâ@ớ(ẻ@égo@“92ó@éễầ”Ự@9ặ@oấó3ẹ@eỉầ@7ấẻ@ớầằ7@ló<ẹ@eỡỰ@ợ!7@9ẫẹấ@éỏ7@oầãóỰ@oấẫ@omốịẹâ@ớ(@ló<ẹâ@6!ỬX/kYXk@7e.nnÚỸktóoấẻmỸYĐỬẸX/kY

Bình luận

Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Tin cùng chuyên mục

Biến di sản thành tài sản

Biến di sản thành tài sản

Du lịch
(Baothanhhoa.vn) - Với kho tàng di sản văn hóa vật thể và phi vật thể phong phú, đa dạng, ngành du lịch Thanh Hóa đang nỗ lực biến những giá trị văn hóa truyền thống này thành tài nguyên quý giá để phục vụ phát triển du lịch. Qua đó, không chỉ tạo sức hấp dẫn du...
“Đặc sản” vùng miền góp phần làm nên thương hiệu du lịch

“Đặc sản” vùng miền góp phần làm nên thương hiệu du lịch

Du lịch
(Baothanhhoa.vn) - Ở xứ Thanh, nơi đâu cũng có những “đặc sản” mang đậm nét văn hóa của từng vùng miền, từng dân tộc, có thể kể đến bánh gai Tứ Trụ, bánh lá răng bừa, nước mắm Khúc Phụ, chè lam Phủ Quảng... Những đặc sản đó đã và đang góp phần làm hấp dẫn thêm cho...
Chứng nhận tín nhiệm mạng
Việt Long Phần mềm tòa soạn
hội tụ thông minh