(Baothanhhoa.vn) - Cùng với việc xây dựng Đề án “Truyền thông du lịch Thanh Hóa đến năm 2020” làm định hướng cho công tác tuyên truyền, phát triển du lịch Thanh Hóa, những năm qua, công tác quảng bá du lịch trên các phương tiện truyền thông đã được tỉnh đặc biệt quan tâm.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Đa dạng hóa các giải pháp tuyên truyền, quảng bá du lịch

Cùng với việc xây dựng Đề án “Truyền thông du lịch Thanh Hóa đến năm 2020” làm định hướng cho công tác tuyên truyền, phát triển du lịch Thanh Hóa, những năm qua, công tác quảng bá du lịch trên các phương tiện truyền thông đã được tỉnh đặc biệt quan tâm.

Theo đó, từ năm 2016 đến nay, việc xây dựng và phát sóng các chuyên đề, chuyên mục, phim tài liệu, phóng sự, ký sự, bản tin, bài viết, chương trình truyền hình thực tế giới thiệu tiềm năng, sản phẩm và phản ánh hoạt động du lịch trên địa bàn được thực hiện thường xuyên, liên tục. Đồng thời, đặt paner tuyên truyền điểm đến du lịch trên các tạp chí điện tử và tuyên truyền trên các trang thông tin điện tử của ngành, địa phương và đường dẫn đến các tỉnh bạn; sản xuất trên 22.000 ấn phẩm các loại, đĩa DVD phim tư liệu, sách ảnh, song ngữ và 10.000 tờ bản đồ du lịch Thanh Hóa, cùng các loại tập san, tập gấp tuyên truyền du lịch.

Bên cạnh đó, xây dựng các ki-ốt cung cấp thông tin du lịch tại Cửa khẩu quốc tế Na Mèo và Cảng Hàng không Thọ Xuân; đón tiếp các đoàn đại sứ, báo chí, truyền hình lớn nước ngoài đến tham quan, quảng bá về Thanh Hóa, như Đài BBC Vương Quốc Anh, NHK Nhật Bản, Al-Mekhual Kuwait, China Daily Trung Quốc... Ngoài ra, triển khai lắp đặt 172 biển chỉ dẫn đến các khu, điểm du lịch (nâng tổng số biển chỉ dẫn lên 464 biển); tổ chức lễ phát động và ký cam kết tham gia chương trình kích cầu du lịch nội địa; tổ chức thành công các sự kiện du lịch, như lễ hội du lịch biển, lễ hội văn hóa, tâm linh, hội chợ thương mại-du lịch; khuyến khích các doanh nghiệp du lịch lớn trong tỉnh chủ động tuyên truyền, quảng bá hình ảnh du lịch Thanh Hóa trên các website quảng cáo sản phẩm của doanh nghiệp...


Lê Dung

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]