(Baothanhhoa.vn) - Mức giá sắt thép xây dựng là điều mà các đại lý hay đơn vị thi công công trình quan tâm. Cùng theo dõi ngay bài dự báo giá sắt thép xây dựng trong thời gian tới. Chắc chắn sẽ cung cấp đến bạn nhiều thông tin hữu ích.

Dự báo giá sắt thép xây dựng trong thời gian tới

Mức giá sắt thép xây dựng là điều mà các đại lý hay đơn vị thi công công trình quan tâm. Cùng theo dõi ngay bài dự báo giá sắt thép xây dựng trong thời gian tới. Chắc chắn sẽ cung cấp đến bạn nhiều thông tin hữu ích.

Báo giá sắt thép xây dựng mới nhất hiện nay

Trong năm 2024 mức giá sắt thép xây dựng tại Việt Nam và trên thế giới có xu hướng tăng trở lại. Cụ thể đó chính là có 4 lần tăng giá với tổng mức tăng giá trong khoảng từ 600/kg - 700/kg. Tính đến thời điểm hiện tại tháng 5/2024 mức giá sắt thép xây dựng đang khá ổn định và không có nhiều sự biến động, thay đổi về giá so với những tháng trước đó.

Dự báo giá sắt thép xây dựng trong thời gian tới

Mức giá của các loại sắt thép xây dựng dao động vào khoảng từ 15.000 - 15.600/kg. Thép Hà Nội sẽ thông tin đến khách hàng chi tiết giá thép của các đơn vị sản xuất thép hiện nay như: Hoà Phát, Việt Đức, Việt Nhật, Việt Úc... (tham khảo)

- Cập nhật giá thép xây dựng Hòa Phát: 112.632 VNĐ/cây đến 1.159.131 VNĐ/cây.

- Giá thép Việt Nhật: 111.188 VNĐ/cây đến 1.144.365 VNĐ/cây.

- Giá thép Việt Đức: 111.910 VNĐ/cây đến 1.151.748 VNĐ/cây.

- Giá thép Việt Ý: 111.910 VNĐ/cây đến 1.151.748 VNĐ/cây.

Phần trên là mức giá sắt thép mà Thép Hà Nội cung cấp. Để được báo giá chi tiết khách hàng cần gửi đơn hàng theo mác thép, khối lượng và địa chỉ giao hàng cụ thể để được cập nhật mức giá cụ thể.

Dự báo xu hướng giá sắt thép xây dựng trong thời gian tới

Tình hình kinh tế thị trường trong năm 2024 chứng kiến nhiều biến động và trong đó ngành xây dựng, vật liệu xây dựng cũng chịu ảnh hưởng mạnh. Dự đoán rằng trong thời gian tới mức giá sắt thép sẽ tiếp tục tăng bởi nguồn cung sắt thép đang ngày càng khan hiếm.

Dự báo giá sắt thép xây dựng trong thời gian tới

Trong khi đó số lượng công trình xây dựng ngày càng gia tăng kéo theo mức giá sắt thép xây dựng cũng có nhiều sự biến động đáng kể. Khách hàng có thể theo dõi chi tiết bảng giá sắt thép xây dựng tại https://thephanoi.com.vn/ để có kế hoạch tính toán và dự toán chi phí đầu tư hợp lý cho công trình xây dựng của mình.

Tại sao nên mua sắt thép xây dựng tại Thép Hà Nội?

Công ty Cổ phần Thép và Thương mại Hà Nội là đại lý cung cấp sắt thép số 1 của nhà máy thép Hoà Phát, Việt Nhật, Việt Ý, Việt Hàn, Việt Sing, Việt Đức... Uy tín - Chất lượng - Hiệu quả là phương châm hoạt động của công ty nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm sản phẩm chất lượng, dịch vụ hoàn hảo. Đơn vị cung ứng cho thị trường số lượng sản phẩm lớn với số vốn hoạt động lên đến hàng nghìn tỷ đồng.

Dự báo giá sắt thép xây dựng trong thời gian tới

Đồng thời tại đây bạn sẽ được cập nhật giá thép xây dựng Việt Nhật, Việt Ý... một cách chi tiết và cụ thể. Thép Hà Nội hội tụ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Đơn vị đảm bảo khả năng cung cấp sản phẩm nhanh chóng đến các địa điểm toàn quốc với lực lượng vận tải chuyên nghiệp, hệ thống chi nhánh lớn.

Dự báo giá sắt thép xây dựng trong thời gian tới

Thép Hà Nội cam kết cung cấp đầy đủ chủng loại vật tư chất lượng và đúng theo thời gian mà khách hàng yêu cầu. Khách hàng có nhu cầu mua sắt thép xây dựng có thể liên hệ với Thép Hà Nội để được hướng dẫn mua hàng và tư vấn miễn phí. Đội ngũ nhân viên tư vấn khách hàng 24/7 vô cùng chuyên nghiệp chắc chắn hỗ trợ khách hàng tối đa.

Dự báo giá sắt thép xây dựng trong thời gian tới

Đảm bảo giúp khách hàng tìm ra giải pháp về phương thức giao hàng, nhận hàng cùng những điều kiện thanh toán ưu đãi. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào khách hàng có thể liên hệ ngay địa chỉ bên dưới đây để được tư vấn cụ thể và chi tiết hơn:

Thông tin liên hệ : CÔNG TY CỔ PHẦN THÉP VÀ THƯƠNG MẠI HÀ NỘI

- Trụ sở chính: Km14 - QL6- Phường Phú Lãm - Quận Hà Đông- TP Hà Nội.

- Tel: 02433 504 735 - Fax: 02433 519 720

- Email: info.thephanoi@gmail.com

- contact.thephanoi@gmail.com

- Website: https://thephanoi.com.vn/

TT



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]